Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh, Trọng Hoàng đủ thể lực lên tuyển

Thứ Bảy 01/06/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những cái tên quen thuộc trên tuyển, tình hình của Trọng Hoàng và Văn Thanh được HLV Park Hang Seo theo dõi rất kỹ.


Văn Thanh, Trọng Hoàng đủ thể lực lên tuyển

 

Cầu thủ của HAGL đã vắng mặt trong 6 tháng để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, và chỉ mới trở lại trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Trọng Hoàng bỏ lỡ nửa mùa giải tại V-League do không kịp đăng ký, nhưng Park Hang Seo vẫn không ngần ngại gọi cả 2 lên tuyển để dự King’s Cup.
 
Chia sẻ về điều này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Sau mỗi trận đấu, chúng tôi có công tác xác định hỏi từng CLB. Theo kết quả xác nhận, chấn thương của cả 2 cầu thủ đều ko có vấn đề, nếu có đã thay ngay. Đội ngũ trợ lý và BHL đều đã điện thoại và xác nhận rõ ràng. 

HLV Park chia sẻ tình hình của Trọng Hoàng và Văn Thanh hình ảnh

Trọng Hoàng đủ thể lực lên tuyển


Một cầu thủ nếu không được thi đấu trong thời gian dài, phong độ có thể đi xuống nhưng trong tháng 5, chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi Hoàng. Trong các trận đấu của Viettel, chúng tôi cử trợ lý theo dõi. Bản thân Trọng Hoàng cũng thi đấu tốt trong trong các trận đấu tập.

Chúng tôi thường xuyên liên lạc với HLV của Viettel, họ trả lời Trọng Hoàng ko được thi đấu nhưng vẫn đảm bảo thể lực, thậm chí còn khoẻ hơn thời còn thi đấu. Hoàng là cầu thủ như thế nào ai cũng biết, ý chí chiến đấu, năng lực, khát khao, kỹ thuật đều tốt, xứng đáng được gọi vào ĐTQG. 

Vu Van Thanh

Tình hình của Trọng Hoàng và Văn Thanh được chú ý rất kỹ


Còn với Văn Thanh, cậu ấy vẫn đang được theo dõi. Sau khi phục hồi về nước, cậu ấy thi đấu được 3 trận. Chúng tôi đã trao đổi với HLV trưởng của HAGL. Bác sĩ Choi cũng khẳng định Văn Thanh đạt 100% phong độ. Chấn thương 3mm ở gân là bình thường trong thể thao. 

Từ hôm nay cậu ấy có thể tham gia tập luyện bình thường. Lý do nữa tôi gọi Văn Thanh, đó là muốn kiểm tra chính xác tình trạng của cậu ấy ra sao để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022” – HLV Park chia sẻ tình hình của Trọng Hoàng và Văn Thanh.

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai lầm khi đồng ý tham dự Kings Cup
Trước ngày lên đường dự King’s Cup, HLV của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan và thừa nhận sự khó khăn khi đồng ý đá giao hữu.
“Cánh cửa ĐTQG luôn mở với tất cả các cầu thủ mang quốc tịch Việt Nam”
HLV Park Hang Seo chia sẻ về các cầu thủ Việt kiều và khẳng định, cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với bất cứ ai, trước thềm tham dự Kings Cup tại Thái Lan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X