Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh đứng trước cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ Hai 10/01/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của HAGL nhận được sự quan tâm của đội bóng Hàn Quốc Daejeon Hana Citizen và có thể xuất ngoại trong thời gian tới.

Vũ Văn Thanh nối gót Xuân Trường, Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu?

Sau AFF Cup 2020, nhiều cầu thủ Việt Nam nhận được lời mời xuất ngoại, trong đó bộ đôi Quang Hải - Hoàng Đức được quan tâm nhiều hơn cả. Tuy nhiên, rất có thể cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra nước ngoài thi đấu sau AFF Cup 2020 sẽ là Vũ Văn Thanh.

Nhiều nguồn tin cho hay đội bóng đang đá tại K.League 2, Daejeon Hana Citizen đang quan tâm tới cầu thủ của HAGL và đại diện Hàn Quốc không giấu ý định chiêu mộ Văn Thanh ngay ở đầu năm 2022.

Ở mùa giải trước, Daejeon Hana Citizen xếp thứ 3 chung cuộc và lỡ cơ hội thăng hạng khi để thua Gangwon FC ở trận play-off lên hạng. Thú vị thay, Gangwon FC là đội bóng mà Xuân Trường từng có thời gian khoác áo.

Daejeon Hana Citizen
Daejeon Hana Citizen đang thi đấu tại K.League 2

Theo quy định của K.League 2, mỗi đội bóng được phép đăng ký một ngoại binh Đông Nam Á và Daejeon Hana Citizen "ngắm" Văn Thanh cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình.

Nếu thương vụ giữa HAGL và Daejeon Hana Citizen được hoàn thành, Văn Thanh sẽ là cầu thủ HAGL thứ 4 ra nước ngoài thi đấu. Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng đã có cơ hội thi đấu tại các đội bóng nước ngoài trước đây.

Văn Thanh đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chinh chiến tại AFF Cup 2020. HLV Kiatisak cho những trụ cột tạm nghỉ và ông cùng những cầu thủ trẻ của HAGL đã giành chức vô địch Cup Hoàng đế Quang Trung tổ chức tại Bình Định trước thềm V.League 2022.

Văn Thanh ĐT Việt Nam
Trước Văn Thanh, Xuân Trường cũng từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc

Mùa giải 2022, HAGL có cơ hội thi đấu tại AFC Champions League. Đội bóng phố Núi cũng đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải V.League năm sau với hàng loạt ngoại binh cùng những trận đấu bổ ích để chạy đà cho cuộc đua vô địch năm nay.

Trước Văn Thanh, Quang Hải và Hoàng Đức cũng có những lời mời thi đấu đến từ những đội bóng châu Âu. Nhà vô địch Thai League BG Pathum thậm chí còn đặt tuyển thủ Thái Lan Sarach Yooyen lên bàn đàm phán để thuyết phục Viettel nhả người nhưng đội bóng này đã từ chối.

Tương tự, Quang Hải cũng nhận được một số lời mời từ châu Âu nhưng vẫn chưa có thông tin gì về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1997. Nhiều khả năng, CLB Hà Nội sẽ giữ chân trụ cột của mình bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh để hoàn tất những mục tiêu trước mắt.

VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra những giải thích cho màn trình diễn không thật sự thuyết phục của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X