Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Nhiệm vụ của tuyển Việt Nam vẫn chưa hoàn tất"

Chủ Nhật 25/11/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hạ gục ĐT Campuchia, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ về ĐT Việt Nam với một quyết tâm rất lớn.


Văn Quyết khẳng định ĐT chưa muốn dừng lại
 

Với thắng lợi 3 sao trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, thầy trò Park Hang Seo đã chính thức tiến vào vòng bán kết với vị trí dẫn đầu. Trong trận cùng giờ, Malaysia cũng dễ dàng hạ gục Myanmar 3 bàn không gỡ và góp mặt trong 4 cái tên cuối cùng.
 
Tuy nhiên với tư cách đội trưởng của ĐT Việt Nam, tiền đạo Văn Quyết khẳng định anh và toàn đội vẫn chưa muốn dừng lại. Sau khi vượt qua vòng bảng, mục tiêu tiếp theo của những chàng trai áo đỏ là ngôi vô địch.
 
Chia sẻ về điều này, số 10 cho biết: “Tôi nghĩ toàn đội đã nỗ lực hết sức mình, nhưng nhiệm vụ của ĐT Việt Nam vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi cần phải tiếp tục giữ vững niềm tin, cũng như hy vọng vào HLV của mình, tất nhiên cả người hâm mộ ĐT nữa.”

Văn Quyết chia sẻ về ĐT Việt Nam sau chiến thắng

Văn Quyết chia sẻ về ĐT Việt Nam sau chiến thắng


“Chúng tôi vô cùng hạnh phúc về kết quả này, điều quan trọng bây giờ là suy nghĩ về trận đấu tiếp theo, tập trung vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi có thể nói rằng giai đoạn đầu tiên của giải đấu đã hoàn thành, và bây giờ chúng tôi có 2 trận đấu phía trước để chuẩn bị.”
 
“Bất kể đối thủ mà ĐT Việt Nam phải chạm trán là ai, chúng tôi cũng phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Đó chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng, nhất là khi chúng tôi không được chơi trên sân nhà”
– Văn Quyết chia sẻ về ĐT Việt Nam.
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Campuchia, HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng đối mặt với vòng bán kết. Cùng với đó, ông tuyên bố đã cử những trợ lý sang Thái Lan và Indonesia để do thám.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X