Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm thi đấu xuất sắc tại giải giao hữu ở Thái Lan

Thứ Sáu 31/01/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Lâm chẳng những giữ sạch lưới mà còn cản phá 2 loạt sút luân lưu 11 mét để giúp Muangthong United vượt qua đối thủ Prachuap ở bán kết giải đấu Giao hữu Leo Cup 2020
Leo Cup 2020 là giải đấu giao hữu diễn ra từ ngày 22/1 đến ngày 4/2 nhằm tạo điều kiện cho các CLB tại Thái Lan chuẩn bị trước thềm mùa giải mới 2020.

Mới đây, ở lượt trận bán kết diễn ra vào tối ngày 30/1, CLB Muangthong United của tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm đã đánh bại đội bóng đồng hương Prachuap sau loạt sút luân lưu 11 mét.

Văn Lâm thi đấu xuất sắc tại giải đấu giao hữu tại Thái Lan hình ảnh
Văn Lâm xuất sắc cản phá 2 loạt sút 11 mét của đối thủ ở bán kết Leo Cup 2020

Đáng chú ý, ở trận đấu này, thủ thành Văn Lâm đã giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu chính thức trước khi xuất sắc cản phá 2/5 loạt sút luân lưu của đối thủ, qua đó giúp Muangthong tiến vào trận chung kết gặp Port FC. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 4/2 trên sân vận động Leo Stadium, Pathum Thani, Thái Lan.

Trước đó, Văn Lâm cũng đã thi đấu rất xuất sắc trong hai chiến thắng trước Nongbua Pitchaya (thắng 1-0) và Tampines Rover, đội bóng đến từ Singapore với tỉ số 2-1. Như vậy, trải qua 3 trận đấu vừa qua, Văn Lâm thể hiện một phong độ ấn tượng khi chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua.

Dù đây chỉ là một giải đấu trước thềm mùa giải nhưng Văn Lâm đang chứng tỏ sự chắc chắn trong khung gỗ của Muangthong United. Trước đó, Văn Lâm đã thi đấu không thiếu một phút nào trong cả mùa giải Thai League 2019.

Với việc thể hiện phong độ chói sáng ngay trước thềm mùa giải mới, Văn Lâm chắc chắn vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Muangthong ở mùa giải 2020. Không những vậy, việc thi đấu ổn định trong khung gỗ của Văn Lâm cũng làm HLV Park Hang Seo yên tâm hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.. 

Ở trận đấu sắp tới, ĐTVN sẽ làm khách trên sân của ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Nếu có được chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp này, ĐTVN sẽ rộng cửa lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Đình Trọng háo hức trước ngày chạm trán Công Phượng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới và trước mắt là trận tranh siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội của trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.
Sợ coronavirus, ĐT Iraq muốn được đá vòng loại World Cup tại Việt Nam
Lo ngại dịch bệnh do virus coronavirus đang hoành hành tại Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vừa đề nghị AFC cho chuyển địa điểm thi đấu sang Việt Nam.
Đình Trọng sẽ được ra sân ở vòng loại World Cup 2020 nếu Việt Nam đá giao hữu với Iraq
Dù chưa có thông báo chính thức, ĐTVN nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Nếu tham gia trận đấu này, Đình Trọng sẽ được xóa chiếc...
Chương Thị Kiều vắng mặt ở vòng loại Olympic Tokyo 2020
ĐT nữ Việt Nam sẽ dự Olympic Tokyo 2020 mà không có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều do chấn thương.
ĐT nữ Việt Nam nhận được sự hỗ trợ quý báu từ HLV Park Hang Seo
Trước khi trở lại với công việc, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp lửa cho ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức dường như đã hoàn toàn bình phục để trở lại luyện tập trước thềm mùa giải mới 2020.
Vũ Văn Thanh chỉ ra nguyên nhân Việt Nam thất bại tại U23 châu Á
Là đương kim Á quân của giải đấu, tuy nhiên ĐT U23 Việt Nam không qua nổi vòng bảng ở giải U23 châu Á lần này. Dưới đây là những chia sẻ của Vũ Văn Thanh về...
Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập
Theo thông tin mới nhất được CLB SLNA đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X