Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan

Thứ Hai 05/08/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ rõ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam có được một màn trình diễn tốt trước chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới.

 

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm không giấu tham vọng sẽ cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam thi đấu tốt và thậm chí là đánh bại Thái Lan ở trận ra quân bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đặng Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan hình ảnh
Đặng Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan

Anh tâm sự trên tờ Siam Sports: "Bảng đấu của chúng ta (bảng G) là bảng đấu rất khó chịu. Vì các đội thường xuyên gặp nhau ở giải đấu trong khu vực như AFF Cup nên đều biết khá rõ về nhau. Ở trận đầu tiên Việt Nam sẽ làm khách ở Thái Lan, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất". 

Với việc các đối thủ tại bảng G đều rất mạnh, Việt Nam cũng như Thái Lan đều đang quyết tâm sẽ thi đấu tốt nhất ngay ở trận mở màn vòng loại World Cup sắp tới. 

Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm cũng đang nỗ lực tập luyện, không chỉ để phục vụ CLB Muangthong mà xa hơn còn là cống hiến cho ĐT Việt Nam. Trong thời gian gần đây, thủ môn Việt kiều Nga đang thi đấu với phong độ rất cao tại Thai League. Cuối tuần qua, anh đã giữ sạch lưới ở trận thắng 2-0 của đội nhà Muangthong trước Nakhon Ratchasima.

Nói về trận này, Lâm 'tây' cho biết thêm: "Đây không phải chiến công của một mình tôi mà của toàn đội. Bao gồm cả những cầu thủ không được ra sân nhưng họ tập luyện rất chăm chỉ suốt cả tuần. Mọi người đã cố gắng làm tốt nhất những gì có thể cho đến khi đạt được kết quả tốt như hiện tại". 

Phong độ ổn định của thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những yếu tố giúp CLB Muangthong United đang có bước tiến lớn trên BXH. Tính tới hết vòng đấu 22, họ lúc này đã góp mặt trong tốp 6 và hoàn toàn có quyền nghĩ tới việc cạnh tranh huy chương khi mùa giải vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa.

HLV Muangthong khen ngợi Văn Lâm và đồng đội sau mạch trận bất bại ấn tượng
CLB Muangthong vừa nối dài mạch bất bại lên con số 7 sau chiến thắng ấn tượng trước đối thủ Nakhon Ratchasima ở vòng 22 Thái-League. Và ông Alexandre Gama đã...
Văn Lâm giữ vững phong độ, Muangthong bay cao trên BXH Thai League
Với màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đang giúp CLB Muangthong có những bước tiến ấn tượng trên BXH Thai League 2019.
Đặng Văn Lâm: Tôi luôn phấn đấu để mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Muangthong trước Chainat Horbill tại vòng 21 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình luôn nỗ lực tập luyện để có thể...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X