Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm phản ứng trên mạng xã hội sau 2 trận dự bị liên tiếp trên đất Thái

Thứ Hai 02/03/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu thứ 2 liên tiếp không được ra sân, thủ môn của ĐTVN Đặng Văn Lâm đã có phản ứng theo cách riêng của mình trên mạng xã hội.
Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Việt Nam đăng tải bức hình trong màu áo của Muangthong United đang tập luyện cùng dòng chú thích đầy ẩn ý bằng tiếng Nga: “Nu, pogodi” (Tạm dịch là: “Hãy đợi đấy!”).
Văn Lâm phản ứng sau 2 trận dự bị liên tiếp trên đất Thái hình ảnh
Văn Lâm phải dự bị liên tiếp ở 2 trận đấu gần nhất của Muangthong United

Đây được cho là động thái thể hiện quyết tâm lấy lại phong độ của mình cũng như suất bắt chính tại đội bóng của Thái Lan. Ở 2 trận đấu gần nhất của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đều được HLV Gamma cất trên băng ghế dự bị mà chưa rõ nguyên nhân.

Trước đó, Văn Lâm đã thể hiện phong độ xuất thần của mình ở hai trận đấu khai màn tại Thai League 2020. Mặc dù vậy, trong hai trận đấu với BG Pathum United và Bangkok United, Văn Lâm cùng các đồng đội đều phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Trong khi đó, trong 2 trận với Rayong và Chonburi mà Văn Lâm phải ngồi ghế dự bị, Muangthong United đều giành chiến thắng và không để thủng lưới bàn nào. Đây rõ ràng là tín hiệu đáng lo ngại với thủ môn của ĐT Việt Nam.

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ đối đầu với Sukhoithai vào ngày 7/3. Sukhoithai hiện đang xếp ở vị trí thứ 8, ngay sau đội bóng của Văn Lâm. Nếu ở trận đấu tới, Văn Lâm tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và Muangthong United vẫn có được một kết quả có lợi thì có lẽ ngày trở lại vị trí chính thức của Văn Lâm sẽ còn xa.

Thủ môn Văn Lâm lại ngồi dự bị trong ngày Muangthong tiếp tục giữ sạch lưới
Đúng như dự đoán, người gác đền của đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải dự bị trong trận đấu của Muangthong ở vòng 4 Thai League 2020.
Văn Lâm lần đầu dự bị tại Muangthong: Vấn đề đáng để lo ngại
Lần đầu tiên kể từ khi tới Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm không được ra sân thi đấu. Nó thực sự là một điều đáng để lo ngại khi mà vị trí thủ môn...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X