Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nói gì về tình huống suýt nữa nhận bàn thua phút cuối?

Thứ Sáu 06/09/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các đồng đội lên máy bay trở về CLB của mình, chỉ duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Thái Lan, hội quân cùng Muangthong United.


Văn Lâm chia sẻ về pha bóng cuối cùng

Vào những phút bù giờ, Vũ Văn Thanh có tình huống cản phá bất cẩn, khiến Đặng Văn Lâm rơi vào tình huống 1 vs 1 với Supachok. Rất may ở pha bóng đó, góc sút đã hẹp đi đáng kể, và thủ môn của Việt Nam sau đó cũng kiểm soát được tình hình.
Chia sẻ về pha bóng hú hồn này, cầu thủ đang khoác áo Muangthong United cho biết: “Đó là giây phút cuối cùng rồi, nếu thủng lưới thì chắc chắn anh em sẽ rất buồn. Toàn đội đã chiến đấu hết mình trong suốt 90 phút, nên khi pha bóng đó an toàn, chúng tôi đã rất vui mừng.

Chanathip đang chơi bóng tại Nhật Bản, đó là một cầu thủ rất đẳng cấp. Bản thân tôi khi đối đầu với những cầu thủ như vậy sẽ có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm. Tuy nhiên, hôm qua ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, nên chúng tôi không cho Chanathip cơ hội thể hiện nhiều.”

Đặng Văn Lâm nói gì về tình huống suýt nữa nhận bàn thua phút cuối hình ảnh

Đặng Văn Lâm hú hồn với pha bóng cuối cùng


Cùng với đó, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ về sự vắng mặt của Kawin, và khẳng định Thái Lan có rất nhiều thủ môn xuất sắc.
Giành được 1 điểm trong trận ra quân nơi đất khách, thầy trò Park Hang Seo đã hoàn thành mục tiêu. Ở lượt trận thứ 2, tuyển Việt Nam sẽ nghỉ thi đấu, và chỉ trở lại vào ngày 10/10 tới với màn tiếp đón Malaysia trên sân nhà.
Sau trận đấu này, toàn đội sẽ trở lại Việt Nam, ngoại trừ Văn Lâm ở lại Thái và Công Phượng sang Bỉ. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu trở lại CLB Hà Nội hoàn thành nốt thủ tục trước khi sang Hà Lan, còn HLV Park Hang Seo và Nguyễn Tiến Linh sang Trung Quốc hội quân cùng U22.


Việt Nam chia điểm với người Thái: Xin ngả mũ trước HLV Park Hang Seo
Trải qua rất nhiều khó khăn từ khâu chuẩn bị tới điều kiện thời tiết, nhưng ĐT Việt Nam vẫn hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trên đất khách, dưới sự chỉ đạo của HLV...
ẢNH: Hoá chiến binh, Tuấn Anh bắt chết Chanathip Songkrasin
Được HLV Park Hang Seo điền tên trong đội hình xuất phát, tiền vệ Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi bắt chết mũi nhọn tấn công Chanathip...
HLV Park hài hước: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ
Nhận chiếc thẻ vàng vì bênh học trò, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ rất vui với tình huống nóng tính của mình.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X