Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19

Thứ Ba 31/03/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà để giảm nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19.

Cụ thể, trang Siam Sports đã đăng tải bức ảnh của thủ môn Việt kiều cùng tấm bảng có ghi dòng chữ “Stay home, Stay safe” (Tạm dịch: Hãy ở nhà để an toàn). Trong bức hình, Văn Lâm cũng thực hiện đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Văn Lâm kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19 hình ảnh
Thông điệp ý nghĩa của Văn Lâm mùa dịch

Đây là thông điệp ý nghĩa mùa dịch cần được truyền đi trên khắp thế giới để hạn chế sự lây lan của Covid-19.

Hiện Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong United đang được phải dừng công tác tập luyện tập trung theo quy định của chính phủ Thái Lan. Theo đó, các cầu thủ tập luyện ở nhà theo giáo án của CLB.

Cũng vì đại dịch Covid-19, Thai League sẽ chỉ có thể trở lại sau ngày 2/5. Trước đó, giải đấu này dự kiến trở lại vào ngày 18/4, nhưng do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Thái Lan, ngày trở lại của Thai League đã được lùi về đầu tháng 5.

Trước đó, Văn Lâm đã mất suất bắt chính vào tay thủ môn người Thái Somporn sau 2 vòng đấu đầu tiên của Thai League. Nguyên nhân được CLB Thái Lan đưa ra là Văn Lâm dính chấn thương. Tuy nhiên, mới đây, Văn Lâm đã báo tin vui cho người hâm mộ khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 trung khung gỗ của Muangthong United.  


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X