Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm hết lời ca ngợi HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 02/02/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây được đăng tải trên báo Hàn Quốc, thủ thành Đặng Văn Lâm ca ngợi HLV Park Hang Seo đã tạo ra nguồn động lực lớn cho toàn đội.


Văn Lâm tri ân thầy Park
 

Các cầu thủ Việt Nam đã kết thúc hành trình Asian Cup, và đang bước vào giai đoạn nghỉ ngơi sau nhiều tháng chinh chiến. Thời điểm này, toàn đội đã về nhà ăn Tết, còn bản thân HLV Park Hang Seo cũng trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo trong năm mới.
 
Khi được hỏi về ông thầy của mình tại ĐT quốc gia, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “HLV Park là người đem tới nguồn động lực lớn cho chúng tôi. Ông ấy giúp cả đội có được tinh thần chiến đấu, tâm lý và cảm giác nhiệt tình, giúp toàn đội trở nên mạnh mẽ hơn trong mỗi trận đấu.

Đặng Văn Lâm ca ngợi HLV Park Hang Seo hình ảnh

Đặng Văn Lâm ca ngợi HLV Park Hang Seo


Có HLV Park, ĐT Việt Nam chơi tốt hơn nhiều. Về giải Asian Cup vừa qua, chúng tôi hài lòng với những gì đã làm được. Đó là giải đấu lớn nhất châu Á, và toàn đội đã thể hiện được khả năng của mình”
– Đặng Văn Lâm ca ngợi HLV Park Hang Seo.
 
Đồng thời, thủ môn có nửa dòng máu Nga cũng cho rằng, ĐT Việt Nam có thể chơi ngang ngửa với những đối thủ hàng đầu châu lục. Dù vậy, mục tiêu của anh và toàn đội vẫn là cố gắng hơn trong tương lai, đưa ĐT tiến gần đến đẳng cấp của những đại gia châu Á.
 
Mới đây, Đặng Văn Lâm đã chính thức chia tay CLB Hải Phòng và chuyển sang Thái Lan thi đấu. Dự kiến, anh sẽ ra mắt Muangthong United vào ngày 6/2 tới (mùng 2 Tết âm lịch).

Video Quang Hải và Duy Mạnh hát karaoke


VFF xin đổi lịch trận Việt Nam gặp Hàn Quốc vì giấc mơ Olympic
LĐBĐ Việt Nam vừa đề nghị đổi lịch thi đấu trận tranh Siêu cúp Đông Á - ĐNÁ giữa Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày 26/3 tới.
Quang Hải: “Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu”
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, sau những thông tin gần đây.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X