Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có phương án đối phó với Curacao

Thứ Năm 06/06/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 6/6, cầu thủ Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã lên phương án đối phó với Curacao trong trận chung kết Kings Cup 2019.

Phương án đối phó Curacao

Thắng ĐT Thái Lan với tỉ số 1-0, ĐT Việt Nam chiều ngày 6/6 bước vào sân tập để chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao. Cầu thủ Văn Kiên là người được chỉ định đại diện cho đội trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Văn Kiên Thầy Park có phương án cho trận Việt Nam vs Curacao hình ảnh
Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có phương án cho trận Việt Nam vs Curacao.
Văn Kiên chia sẻ: “Tinh thần của toàn đội thời điểm hiện tại đang rất tốt sau khi đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên sân của họ. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao”.
Ở trận đấu trước đó, ĐT Curacao không gặp nhiều khó khăn để đánh bại ĐT Ấn Độ với tỉ số 3-1. Đối phương có thể hình cao to cũng như sở hữu nền tảng kỹ thuật khá tốt nhưng Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có phương án chuẩn bị cho trận chung kết nên “không có gì đáng ngại”.

Sẵn sàng đón nhận cơ hội

Với lần đầu tiên lên tuyển, Văn Kiên vẫn khá rụt rè trước giới truyền thông bất chấp việc được HLV Park Hang Seo ra dấu nói thoải mái. Trong cuộc họp báo sau trận thắng Thái Lan, thầy Park cho biết có thể sẽ sử dụng những cầu thủ không ra sân trong trận vừa rồi khi gặp Curacao nhằm mang tính chất thử nghiệm.
Bản thân Văn Kiên cũng khẳng định đã sẵn sàng nếu được trao cơ hội ra sân: “Nếu được trao cơ hội thi đấu trong trận chung kết, em sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao”.
Đây là lần thứ hai trong lịch sử, ĐT Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết Kings Cup. Trước đó vào năm 2006, ĐT Việt Nam để thua Thái Lan trong trận chung kết với tỉ số 1-3.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam:

Như Đạt (Từ Buriram – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Truyền thông Hàn Quốc đưa tin trái chiều về chiến thắng của ĐT Việt Nam
Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo có thắng lợi trước chủ nhà Thái Lan, nhiều tờ báo tại Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.
BLV Quang Huy nhận xét gì về màn trình diễn của Tuấn Anh sau chiến thắng trước Thái Lan?
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Thái Lan tại King’s Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những nhận xét của riêng mình về màn trình diễn của Tuấn...
Các tuyển thủ Việt Nam gây “bão” mạng xã hội sau chiến thắng trước người Thái
Hàng loạt các tuyển thủ của ĐT Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Công Phượng... đã bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng trước Thái Lan.
HLV Steve Darby: Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan vào tối 5/6, HLV Steve Darby (người rất am hiểu bóng đá Việt Nam và Thái Lan) cho rằng bóng đá Việt Nam đang thể...
Báo châu Á nói gì về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?
Trang Fox Sport Asia đã đưa ra những chia sẻ của mình về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 5/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X