Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tiết lộ phương pháp huấn luyện mùa dịch của Heerenveen

Thứ Sáu 10/04/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ về phương pháp huấn luyện của CLB SC Heerenveen khi các cầu thủ phải tập luyện tại nhà mùa dịch Covid-19.

Hiện tại, Giải VĐQG Hà Lan vẫn đang trong quá trình tạm nghỉ vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Theo đó, các CLB cho phép các cầu thủ của mình tự tập luyện tại nhà theo giáo án riêng.

Văn Hậu tiết lộ phương pháp huấn luyện mùa dịch của Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Giải VĐQG Hà Lan

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang thi đấu trong màu áo của Heerenveen đã tiết lộ phương pháp huấn luyện của đội. “Heerenveen bố trí giáo án và lên kế hoạch để các cầu thủ có thể tập luyện tại nhà. CLB sẽ đưa đồng hồ cho các cầu thủ để tự tập. Hằng ngày, các cầu thủ bắt sẽ phải gửi thông tin tập luyện tại nhà lên phần mềm của đội để BHL quản lý. Các thông số tập luyện hằng ngày sẽ được lưu tất cả ở trên đó” Bongdaplus dẫn lời hậu vệ Văn Hậu.

Cách đây ít ngày, BTC Giải VĐQG Hà Lan đã lên kế hoạch về việc khởi tranh trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài ngày vì dịch Covid-19. Theo đó, dự kiến giải đấu này sẽ trở lại vào ngày 19/6.

Với cá nhân Văn Hậu, bản hợp đồng giữa anh và Heerenveen sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6/2020 tới đây, nhưng đến giờ vẫn chưa có bất cứ động thái gia hạn hợp đồng nào từ đội bóng Hà Lan.

Nếu không được gia hạn hợp đồng, anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC. Văn Hậu vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Giải VĐQG Hà Lan. Trước đó, hậu vệ quê Thái Bình mới chỉ được tạo cơ hội thi đấu tại Cúp Quốc gia và các trận đấu tại đội trẻ Heerenveen.

Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an
Dù các CĐV Heerenveen tỏ ra không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền vệ Jordi Brujin của đội bóng này lại có ý kiến đối...
Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.
HLV tuyển Campuchia tin tưởng Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ khi sang Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, người đang dẫn dắt ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas đã lên tiếng cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu học hỏi được nhiều điều bổ ích sau...
Giải VĐQG Hà Lan ấn định ngày trở lại, Văn Hậu vẫn khó ra sân
Giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã lên kế hoạch trở lại sau những ngày phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo kết quả khảo sát của một cuộc trưng cầu dân ý về CLB Heerenveen, đa số CĐV của đội bóng Hà Lan phản đối việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
CĐV Heerenveen không ủng hộ việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo một cuộc tham khảo nhỏ của Fean Online, gần 80% người tham gia không đồng ý với việc Heerenveen gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca
Trang facebook chính thức của CLB Hà Lan đã dành lời khen ngợi tấm tắc đến Đoàn Văn Hậu với sự chăm chỉ của hậu vệ đội tuyển Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X