Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đi tập huấn cùng Heereveen tại Tây Ban Nha

Thứ Năm 26/12/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không trở về tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam, Văn Hậu sẽ cùng CLB Hà Lan tham gia chuyến tập huấn giữa mùa tại Tây Ban Nha.

Trong giai đoạn Giải VĐQG Hà Lan nghỉ đông (sẽ trở lại vào ngày 18/1/2020), CLB chủ quản của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu sẽ tiến hành chuyến tập huấn tại Girona (Tây Ban Nha) nhằm giúp các cầu thủ phục hồi thể trạng và chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa bóng. Chuyến tập huấn này trùng vào thời gian mà U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan (diễn ra từ 8/1/2020 đến 26/1/2020)

Văn Hậu sẽ đi tập huấn cùng SC Heereveen tại Tây Ban Nha hình ảnh
Văn Hậu sẽ tham gia chuyến tập huấn tại Girona, Tây Ban Nha

Đáng chú ý, trong danh sách tham dự chuyến tập huấn có tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Nói về chuyến đi lần này, GĐKT của CLB, Gerry Hamstra cho hay chuyến đi sẽ Văn Hậu có thể hòa nhập với đội tốt hơn. Ngoài ra, đội hình của CLB Heereveen nhiều khả năng sẽ có nhiều sự xáo trộn.

Như vậy, Văn Hậu chắc chắn không còn cơ hội trở về Việt Nam để tập trung cùng U23 chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp tới. Lý giải được đưa ra là giải đấu này không nằm trong hệ thống của FIFA nên CLB chủ quản không có nghĩa vụ phải “nhả” người.

Văn Hậu đi tập huấn cùng Heereveen tại Tây Ban Nha hình ảnh 2
Đoàn Văn Hậu sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á 2020

Hiện tại ở giải VĐQG Hà Lan, đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang xếp ở vị trí thứ 8 với 28 điểm sau 18 vòng đấu, kém vị trí dự Cúp Châu Âu (thứ 4) 5 điểm.

Văn Hậu dù chưa được ra mắt tại Giải VĐQG Hà Lan nhưng mới đây, cầu thủ người Việt Nam đã được ra sân tại trận đấu với Roda JC ở vòng 1/16 Cup quốc gia Hà Lan. Điều này chắc chắn sẽ tạo động lực rất lớn để Văn Hậu tích cực tập luyện trong tương lai với mục tiêu chiếm một suất đá chính tại CLB Hà Lan./.

HLV Park Hang Seo tiếc khi Văn Hậu không đá U23 châu Á
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo giới trước buổi tập chiều 25/12 của U23 Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu gặp huyền thoại Hà Lan dịp Giáng sinh
Trong dịp đón Giáng sinh, Đoàn Văn Hậu gặp gỡ cựu danh thủ Edgar Davids của Barcelona và đội tuyển Hà Lan.
Heerenveen gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới fan Việt
Trên trang cá nhân của mình, CLB Hà Lan của Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc tới các CĐV, dưới chế độ riêng tư để người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X