Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jong Heerenveen vươn ngôi đầu BXH, Văn Hậu có cơ hội làm nên lịch sử

Thứ Ba 25/02/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Hậu đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam có danh hiệu vô địch tại Châu Âu.
Sau chiến thắng nghẹt thở trước Jong Zwolle tại Giải trẻ Hà Lan vào chiều ngày 24/2 (giờ Hà Lan), Jong Heerenveen chính thức vươn lên ngôi đầu bảng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, Văn Hậu cùng đồng đội tại đội trẻ của Heerenveen sẽ có cơ hội lên ngôi vô địch.
Văn Hậu đứng trước cơ hội làm nên lịch sử hình ảnh
Văn Hậu có trận thứ 4 liên tiếp thi đấu ở vị trí trung vệ trong màu áo của Jong Heerenveen

Nếu điều này xảy ra, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam có thể giành một danh hiệu vô địch khi thi đấu tại nước ngoài. Dẫu đây chỉ là một danh hiệu ở cấp độ trẻ nhưng nó cũng có ý nghĩa khích lệ to lớn với không chỉ riêng cá nhân Văn Hậu mà còn cả nền bóng đá Việt Nam.

Nó sẽ là điểm tựa để cầu thủ quê Thái Bình tiếp tục nỗ lực thể hiện bản thân tại trời Châu. Đáng chú ý hơn, ở trận đấu vừa qua, Văn Hậu tiếp tục được HLV đội trẻ tin tưởng cho ra sân đá chính ngay từ đầu.

Văn Hậu thi đấu trọn vẹn 90 phút với vai trò của một trung vệ. Jong Heerenven là đội bóng có bàn thắng trước, song lại để Jong Zwolle có liền hai bàn thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, với nỗ lực của các cầu thủ trẻ, Jong Heerenven đã có 2 bàn thắng ở những phút cuối trận (phút 76 và 90+2), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Đoàn Văn Hậu được ra sân ngay từ đầu trong màu áo đội trẻ và được thi đấu trọn vẹn cả trận đấu.

Mặc dù tại Giải VĐQG, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội thi đấu trong màu áo đội 1 của Heerenveen, song với phong độ hiện tại, ngày Văn Hậu được sải bước tại sân chơi cao nhất Hà Lan sẽ không còn xa.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đá chính, Jong Heerenveen thắng ngược
Jong Heerenveen đánh bại chủ nhà Jong Zwolle 3-2 ở trận đấu tối 24/2 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với thành tích toàn thắng.
HLV Heerenveen giữ lập trường, Văn Hậu khó ra sân cho đội 1
HLV Heerenveen bỏ ngoài tai những chỉ trích hướng về mình bất chấp chuỗi 8 trận không thắng của đội nhà gần đây.
Văn Hậu đá trung vệ, Jong Heerenveen vươn lên dẫn đầu giải trẻ Hà Lan
Tiếp tục sử dụng ở đội trẻ Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có một trận đấu giàu cảm xúc để hạ gục đối thủ Jong Zwolle, qua đó vươn lên dẫn đầu...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X