Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen

Thứ Ba 05/05/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số đội bóng khác tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn có được hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.

Tương lai của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề được quan tâm của báo chí, truyền thông trong nước thời gian qua. Hiện hợp đồng thi đấu cho Heerenveen theo dạng cho mượn sẽ chuẩn bị đáo hạn vào tháng 6 tới đây.

Văn Hậu có thể ở lại châu Âu nhưng không phải Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu trong màu áo Heerenveen

Tuy nhiên, Heerenveen vẫn chưa có động thái dứt khoát nào cho thấy đội bóng Hà Lan sẽ giữ anh ở lại sau mùa hè này.

Mặc dù vậy, tuyển thủ Việt Nam vẫn sẽ có cơ hội được tập luyện và thi đấu tại châu Âu. Theo Bongdaplus, một số đội bóng khác tại châu Âu cũng đã gửi lời đề nghị được mượn Văn Hậu ở mùa giải tới. Tuy nhiên, CLB Hà Nội vẫn đang tôn trọng thỏa thuận với CLB Heerenveen rằng hai bên sẽ chốt phương án của Văn Hậu khoảng 1 tháng trước khi hợp đồng kết thúc.

Được biết, CLB Hà Nội cũng sẵn sàng để cầu thủ này tập luyện và thi đấu tại châu Âu, thay vì triệu tập anh về để thi đấu ở V-League. Trong khi đó, chính Văn Hậu cũng đã bày tỏ mong muốn được tập luyện và thi đấu tại môi trường của bóng đá châu Âu.

Gia nhập Heerenveen từ tháng 9 năm ngoái, Văn Hậu mới chỉ ra sân khoảng 5 phút trong một trận đấu tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Nhiều khả năng, anh sẽ rời Heerenveen vào hè này, tuy nhiên, cơ hội để thi đấu ở một đội bóng khác tại châu Âu vẫn còn rộng mở với Văn Hậu.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X