Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ V-League bày tỏ lo ngại cho Văn Hậu nếu phải về Việt Nam

Chủ Nhật 26/04/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người kết nối giúp Đoàn Văn Hậu sang SC Heerenveen Van Barkel cho rằng Văn Hậu khó có thể phát triển khi phải trở về thi đấu tại V-League.

Gần đây, tương lai của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu với đội bóng Heerenveen được truyền thông quan tâm hơn cả. Hậu vệ sinh năm 1999 đang đứng trước nguy cơ sẽ phải trở về Việt Nam sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu trong màu áo của đội bóng Hà Lan Heerenveen.

Van Bakel bày tỏ lo ngại cho Văn Hậu nếu trở về V-League hình ảnh
Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen vẫn là dấu hỏi lớn

Chia sẻ về vấn đề này với Zing.vn, cựu trung vệ tại V-League cũng là người móc nối để Văn Hậu sang Hà Lan, Van Bakel cho biết: “Tôi rất mừng khi chứng kiến Văn Hậu có được trải nghiệm thi đấu ở châu Âu. Đây là cơ hội tốt cho sự nghiệp của Văn Hậu. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu phải trở về, Hậu khó có thể phát triển thêm ở V-League. Cậu ấy cần thi đấu, tập luyện ở một môi trường tốt hơn bóng đá Việt Nam.

Dù chưa ra sân một phút nào ở giải VĐQG Hà Lan, song Văn Hậu đã được thử sức ở đội trẻ. Van Bakel cho rằng Hậu vẫn còn cơ hội thi đấu tại châu Âu trong tương lai.

Cậu ấy có tiềm năng rất nhiều. Cậu ấy còn trẻ và có nhiều cơ hội để thành công ở châu Âu. Đây là cầu thủ có tư duy thi đấu. Nếu Văn Hậu muốn ở lại, tôi có thể giúp nhưng tôi không phải người đại diện của cậu ấy.”, Zing.vn dẫn lời cựu trung vệ của Đồng Nai.

Được biết, CLB Heerenveen và CLB Hà Nội sẽ ngồi lại để bàn bạc về tương lai của Đoàn Văn Hậu vào đầu tháng 5 tới đây trước khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc vào tháng 6.

Nếu có thể ở lại Hà Lan mùa giải thứ 2, Văn Hậu chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn khi anh có cả nửa mùa giải vừa qua để hòa nhập và tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại đội bóng này. Tuy nhiên, cơ hội ở lại của Văn Hậu lúc này vẫn chỉ là 50-50 cho dù cầu thủ này mới đây đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với Heerenveen.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X