Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đón tin vui từ các ca chấn thương

Thứ Ba 17/12/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm cầu thủ Quang Hải, Đình Trọng và Trọng Hùng sắp sửa trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Ngày 15/12, U23 Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Theo báo cáo mới nhất của đội ngũ y tế của U23 Việt Nam, với tốc độ bình phục như hiện tại, bộ ba này sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới.

Trước đó, nhóm cầu thủ chấn thương gồm Quang Hải, Trọng Hùng, Đình Trọng tiếp tục được bác sĩ Choi Ju-young theo dõi và hướng dẫn với những bài tập nhẹ nhằm hồi phục chấn thương.

U23 Việt Nam đón tin vui từ các ca chấn thương hình ảnh
Nhóm cầu thủ chấn thương phải tập riêng

Vừa qua, Đình Trọng đã phải bỏ lỡ kì SEA Games 30 quan trọng khi không thể kịp bình phục sau chấn thương hồi tháng 6/2019. Trong khi đó, Quang Hải và Trọng Hùng gặp vấn đề về cơ đùi trong quá trình tại SEA Games 30.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập luyện với các bài tập quen thuộc với mục đích chính là giúp các cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 30 bắt nhịp trở lại, đồng thời giúp nhóm các cầu thủ mới được triệu tập bổ sung hòa nhập nhanh hơn với lối chơi chung của đội.

Bên cạnh đó, HLV thể lực Park Geun-yeong cũng triển khai các bài tập nhằm nâng cao thể lực của các cầu thủ tại phòng gym. Ở VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với cường độ vận động rất cao khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Buoi chieu cung ngay, cac cau thu ren the luc trong phong GYM duoi su huong dan cua HLV the luc Park Sung Gyun.
U23 Việt Nam tích cực tập luyện tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/12), U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện theo kế hoạch. Đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 quân xanh là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Theo lịch, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TPHCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020./.

Báo Indonesia lo U23 Việt Nam sẽ thất bại ở sân chơi châu lục vì thiếu Văn Hậu
Tờ Indosport (Indonesia) mới đây đã có bài viết lo ngại cho sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới khi thiếu vắng máy chạy Đoàn Văn Hậu.
U23 Việt Nam tập huấn Hàn Quốc: Sáng ôn đấu pháp, chiều rèn thể lực
ĐT U23 Việt Nam đang có lịch trình tập luyện khá khoa học tại Hàn Quốc với việc sáng tập chiến thuật, chiều rèn thể lực.
CLB TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nhiều khả năng, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho đội bóng ở TP.HCM với hợp đồng kéo dài 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X