Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park điều chỉnh danh sách ĐT Việt Nam: 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam

Thứ Tư 15/09/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách ĐT Việt Nam có sự điều chỉnh khi HLV Park Hang Seo quyết định đưa 4 cầu thủ về đội U22 Việt Nam.
Sau khi công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman, HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh. Thay vì 32 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, thầy Park rút gọn xuống còn 29 gương mặt với 5 cái tên được thay đổi.

Thủ thành Nguyên Mạnh là một trong số 5 cầu thủ mới lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo được gọi tập trung lần này.
Thủ thành Nguyên Mạnh được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam.
 
Ở vị trí thủ môn, Trần Nguyên Mạnh (Viettel) được bổ sung vào ĐT Việt Nam, nâng số thủ môn trong đợt tập trung lần này lên con số 4. Do trở về CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm vẫn không có tên trong danh sách triệu tập lần này mà nhiều khả năng sẽ được bổ sung trong đợt FIFA Days như đợt tập trung trước.

Ngoài ra, thầy Park cũng để 4 cầu thủ trở lại đội U22 Việt Nam gồm Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh. Trong nhóm này, Thanh Bình là cầu thủ duy nhất được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam ở Vòng loại 3 World Cup – Khu vực châu Á.

 
Nguyễn Thanh Bình được vào sân trong hiệp hai trận đấu với ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình ngày 7/9. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá chơi chững chạc, có thể là phương án dự phòng cần thiết trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng khi Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung và Trần Đình Trọng đang chấn thương.

ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (16/9) để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục cho ĐTQG và đội U22 đá giao hữu. Các trận giao hữu này không chỉ có ích với ĐTQG, mà còn giúp U22 Việt Nam có cữ dợt để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. 

Nguyễn Thanh Bình ĐT Việt Nam
Nguyễn Thanh Bình được chuyển về ĐT U22 Việt Nam sau khi có trận ra mắt tại ĐT Việt Nam.
 
ĐT U22 Việt Nam duy trì tập luyện cùng với đợt tập trung đầu tiên của ĐTQG và có khoảng hai tháng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Tại vòng loại, ĐT U22 Việt Nam nằm chung bảng I với chủ nhà U22 Đài Bắc – Trung Hoa và U22 Myanmar. 

Để vào VCK U23 châu Á 2022, ĐT U22 Việt Nam sẽ phải giành ngôi đầu bảng hoặc nằm trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp U22 Đài Bắc – Trung Hoa (27/10) và U22 Myanmar (31/10).

Trong khi đó, ĐTQG Việt Nam sẽ có hai trận sân khách vào tháng 10/2021. Đó là các trận đấu với ĐT Trung Quốc (7/9) và ĐT Oman (12/9).

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.
Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á.

 
Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam7 sự thay đổi của HLV Park Hang Seo trong danh sách ĐT Việt Nam
Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar có 7 sự thay đổi so...
Được về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợĐược về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợ
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đăng tải hình ảnh sắm xế cưng cho bà xã Nhật Linh sau khi được phép rời ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc liệt kê 4 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Li Tie cần hết sức đề phòng.
Hải Phòng bất ngờ xin tổ chức các trận đấu sân nhà của ĐT Việt NamHải Phòng bất ngờ xin tổ chức các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam
Theo đó, CLB Hải Phòng đã gửi văn bản xin đăng cai các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo loại cầu thủ chỉ sau nửa tháng lên tuyểnHLV Park Hang Seo loại cầu thủ chỉ sau nửa tháng lên tuyển
Theo đó, ĐT Việt Nam vừa nói lời chia tay với Trần Đình Kha do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Điều đáng nói là cầu thủ này vừa chỉ mới lên tuyển cách đây...
Giá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt NamGiá trị cầu thủ Trung Quốc gấp hơn 4 lần so với ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã thống kê giá trị cầu thủ của ĐTQG nước này so với Việt Nam để chỉ ra sự chênh lệch giữa hai đội
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X