Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam đấu tập: Lộ diện 5 cái tên gây ấn tượng bậc nhất

Thứ Sáu 03/07/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tập của ĐT U22 Việt Nam, một số cái tên đã phần nào để lại ấn tượng trong mắt HLV Park Hang Seo cũng như ban huấn luyện.
Danh Trung U22 Viet Nam
Trong đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam, Trần Danh Trung là một trong những cái tên được nhiều người "nhớ mặt" nhất. Tại giải vô địch U19 quốc gia 2017, Danh Trung từng gây ấn tượng khi giành danh hiệu vua phá lưới. 
 
Danh Trung U22 Viet Nam
Dù không được ra sân từ đầu trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, Danh Trung vẫn được đánh giá rất cao khi được vào sân trong hiệp hai, đặc biệt ở khả năng cầm giữ bóng và di chuyển.

Dung Quang Nho U22 Viet Nam
Dụng Quang Nho cũng là một trong số ít cầu thủ đã phần nào khẳng định được tên tuổi tại đội hình U22 Việt Nam được triệu tập lần này. 

Dung Quang Nho U22 Viet Nam
Trước khi tập trung cùng U22 Việt Nam, Quang Nho đã được bố trí đá chính trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL. Việc góp công giúp HAGL có thể giành điểm trước Hải Phòng trên sân khách giúp Quang Nho ghi điểm trong mắt BHL U22 Việt Nam.

Dung Quang Nho U22 Viet Nam
Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, Quang Nho ban đầu được bố trí ở vị trí hậu vệ phải, sau đó được kéo về đá tiền vệ. Dù chơi ở vị trí nào, cầu thủ thuộc biên chế HAGL vẫn hoàn thành tốt với lối chơi năng nổ.

Tieu Exal U22 Viet Nam
Một trong những cái tên cũng nhận được sự quan tâm tại U22 Việt Nam là Tiêu Exal, cầu thủ Việt kiều sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1m83.

Tieu Exal U22 Viet Nam
Điều khiến Tiêu Exal ghi điểm trong mắt BHL U22 Việt Nam là có thể thi đấu ở nhiều vị trí, từ trung vệ, tiền vệ phòng ngự cho đến tiền vệ tấn công. Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam, Tiêu Exal cũng có màn trình diễn ấn tượng trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Tran Bao Toan U22 Viet Nam
Từ trước đợt tập trung lần này cùng U22 Việt Nam, Trần Bảo Toàn đã là cái tên gây được sự chú ý khi từng là đội trưởng U19 HAGL tham dự giải vô địch U19 quốc gia 2017.

Tran Bao Toan U22 Viet Nam
Sau trận đấu tập của U22 Việt Nam, Trần Bảo Toàn được HLV Park Hang Seo tự mình thị phạm cho một số kỹ thuật tiếp, đỡ bóng cơ bản. Điều đó cho thấy cầu thủ của HAGL còn nhiều tiềm năng nhưng chưa khai phá hết.

Trung Thanh U22 Viet Nam
So với những cầu thủ kể trên, Nguyễn Trung Thành (TP Hồ Chí Minh) ít được biết đến hơn nhưng chính cầu thủ này lại là người duy nhất ghi được bàn thắng trong trận đấu tập của U22 Việt Nam.

Trung Thanh U22 Viet Nam
Trung Thành được CLB TP Hồ Chí Minh đăng ký trong danh sách thi đấu tại V-League 2020 nhưng chưa có cơ hội ra sân. Đây là tiền đề cho Trung Thành có thể ghi điểm trong mắt BHL U22 Việt Nam, đồng thời mở ra những cơ hội lớn hơn trong tương lai.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


Thầy Park chỉnh cựu đội trưởng U19 HAGL sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam
Sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành thời gian để chỉnh cho cựu đội trưởng U19 HAGL.
VIDEO: HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ về Đoàn Văn Hậu
Trong buổi tập chiều nay 2/7, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam hội quân đột xuất, thầy Park lo cho lứa trẻ
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn các CLB chủ quản khi đã cho phép các cầu thủ lên tập trung.
U22 Việt Nam tập trung, thầy Park tức tốc từ miền Nam ra
Trong buổi tập của U22 Việt Nam chiều ngày 1/7, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện bên ngoài sân tập dù mới dự một sự kiện ở miền Nam.
Hot boy Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
VFF công bố danh sách tập trung 28 tuyển thủ U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam vừa đưa ra danh sách tập trung 28 tuyển thủ U22 Việt Nam cho đợt hội quân vào đầu tháng 7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X