Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park cho U22 Việt Nam mượn toàn "hàng khủng" chuẩn bị cho giải đấu khu vực

Thứ Sáu 18/01/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh khủng từ ĐT quốc gia.


HLV Park Hgang Seo cho U22 mượn quân
 

Trong khi người hâm mộ Việt Nam vẫn còn đang ăn mừng chiến tích lọt vào vòng knock-out của ĐT, một giải đấu khác kém chú ý hơn cũng đang chuẩn bị bắt đầu. U22 Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Campuchia vào giữa tháng 2, và lúc này toàn đội đã bắt đầu tập trung để chuẩn bị.
 
Với chủ yếu những cái tên thuộc ĐT 19, U20 Việt Nam trước đây, lứa cầu thủ sắp tham dự giải đấu tới không nhận được quá nhiều sự quan tâm. Bởi vậy để thu hút sự chú ý của người hâm mộ, cũng như nâng cao chất lượng đội hình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bổ sung thêm những cái tên từ ĐT Việt Nam – sau khi thương thảo với HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ huấn luyện.

ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh cho giải U22 Đông Nam Á hình ảnh

ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh, trong đó có Tiến Linh


Trong đó, 3 cái tên vẫn đang chinh chiến cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup sẽ tham gia giải đấu này, đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Nguyễn Thành Chung và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Cùng với đó, 3 nhân tố mới cũng được triệu tập là Nguyễn Trọng Đại, Đức Chiến và Phạm Văn Nam.
 
Giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến 2/3, tổ chức tại Campuchia, trước đó toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 8/2 (mùng 4 Tết). Và với động thái ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh, mục tiêu của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ là vị trí cao nhất.
ĐT Việt Nam chưa được xóa thẻ vàng ở vòng 1/8 Asian Cup
Điều lệ giải đấu đã khiến nhiều người hâm mộ việt vị khi lầm tưởng các cầu thủ sẽ được xóa thẻ phạt sau khi vòng bảng khép lại.
Báo châu Á đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng vào vòng 1/8
Tờ FOX Sports Asia cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện tại Asian Cup lần này.
HLV ĐT Triều Tiên nói gì sau màn trình diễn khiến NHM Việt Nam đau tim?
Vị thuyền trưởng ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Lebanon ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X