Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trước Philippines

Thứ Ba 04/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.


Thầy Park lên kế hoạch đấu Philippines
 

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc đã sớm chia toàn đội thành 3 nhóm nhỏ để luyện tập trong ngày hôm nay, trước trận bán kết lượt về AFF Cup vào ngày 6/12 tới. Với lợi thế dành được trong trận lượt đi (thắng 2-1 trên sân khách), nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam là tương đối nhẹ nhàng trên sân nhà Mỹ Đình.
 
Đó là lý do ông Park không quá vội vàng ép các học trò tập nặng ngay lập tức, mà chia đội ra làm 3 nhóm nhỏ. Nhóm đầu vẫn là bộ ba thủ thành Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh – tập riêng trong những buổi tập. Nhóm 2 gồm những cầu thủ đá chính trong trận vừa rồi như Anh Đức, Đức Huy hay Quang Hải – họ chỉ khởi động nhẹ nhàng với những bài tập giãn gân cốt, làm nóng cơ thể.

LV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm riêng trong buổi tập chiều 4/12


Nhóm còn lại gồm những cái tên đá ít, hoặc không được sử dụng trong trận lượt đi với Philippines – như Hồng Duy, Tiến Linh hay Công Phượng. Nhóm này đã có buổi tập khá lạ, khi được yêu cầu cầm bóng rê dắt qua những hình nhân đặt liên tiếp nhau theo trục dọc, sau đó chuyền cho HLV. Đây là bài tập làm tăng cảm giác bóng, khả năng kiểm soát và giữ bóng cho các cầu thủ.
 
Điều đó có thể đem tới những dấu hiệu rõ ràng cho trận đấu của ĐT Việt Nam. Đội hình đá chính nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân, và đang lấy lại thể trạng tốt nhất của mình. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ thiên về cầm nhịp, kiểm soát bóng trước đối thủ Philippines trong trận lượt về, thay vì dâng cao và tấn công.
 
Vũ khí bí mật nói gì trước trận lượt về với Philippines?
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines với một vẻ thận trọng lớn.
Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã trở thành gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam được trang chủ AFC đề cập tới trong bài viết mới xuất bản hôm 3/12 vừa qua.
Đỗ Hùng Dũng tập riêng, Văn Toàn vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi về nước (4/12), Đỗ Hùng Dũng tập riêng khi có dấu hiệu căng cơ trong khi Văn Toàn vắng mặt.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X