Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ U17 Indonesia có cơ hội đối đầu Văn Hậu tại Hà Lan

Thứ Tư 26/02/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ U17 Indonesia Brylian Aldama đang đứng trước cơ hội lớn ký hợp đồng với nhiều đội bóng tại Hà Lan.
Theo nguồn tin từ tờ báo châu Á, Live Sport Asia, cầu thủ trẻ Brylian Aldama vừa mới hoàn tất thủ tục để ký hợp đồng với Forza Sports Group. Theo đó, đơn vị này sẽ đứng ra làm đơn vị đại diện cho cầu thủ trẻ người Indonesia.

Forza Sports Group là đơn vị có trụ sở tại Hà Lan và có mối quan hệ với nhiều đội bóng tại Hà Lan. Điều đó sẽ mở ra cơ hội được thi đấu tại Châu Âu đặc biệt với một cầu thủ tài năng như Brylian Aldama.

Brylian Aldama có cơ hội đối đầu Văn Hậu tại Hà Lan hình ảnh
Brylian Aldama có thể sẽ là tài năng trẻ tiếp theo thi đấu tại Châu Âu

Ở tuổi 18, Brylian Aldama đang được đánh giá là một trong số tài năng sáng giá nhất của bóng đá Indonesia. Năm ngoái, cầu thủ trẻ tuổi này đã được đôn lên thi đấu tại đội 1 của CLB Persebaya Surabaya, đội bóng Á quân tại Giải VĐQG Indonesia mùa giải 2019.

Khi còn khoác áo của ĐT U17 Indonesia, Brylian Aldama đã có 9 bàn thắng chỉ sau 9 trận đấu. Nếu Brylian Aldama vẫn giữ được phong độ như hiện tại, đồng thời đơn vị đại diện tại Hà Lan có thể làm việc hiệu quả với các CLB tại Hà Lan. Nhiều khả năng chân sút 18 tuổi này sẽ có cơ hội lớn sang chơi tại Giải VĐQG Hà Lan và cũng có thể sẽ đối đầu với Đoàn Văn Hậu, người đang thi đấu cho SC Heerenveen.

Ở thời điểm hiện tại, bóng đá Indonesia còn có 2 tài năng khác đang thi đấu tại châu Âu là Egy Maulana Vikri, tài năng U22 Indonesia giành tấm huy chương bạc của SEA Games 30 đang thi đấu tại Ba Lan trong màu áo Lechia Gdansk và Witan Sulaeman, thi đấu tại CLB Radnik Surdulica ở giải VĐQG Serbia.

Với quyết tâm vực dậy nền bóng đá Indonesia, chắc chắn trong thời gian tới nhiều cầu thủ trẻ của xứ vạn đạo sẽ được trọng dụng tại ĐTQG cũng như các CLB. Và họ sẽ có cơ hội thi đấu tại nhiều nền bóng đá tiến bộ khác trên thế giới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X