Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Mạnh: "Chiến thắng ĐT Thái Lan luôn mang ý nghĩa rất khác"

Thứ Hai 02/09/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Tuấn Mạnh đã chia sẻ về việc Công Phượng trở lại với ĐT Việt Nam sau khi bay từ Bỉ vào sáng sớm ngày 2/9.

Công Phượng góp mặt

Rạng sáng 2/9, Công Phượng có mặt ở Bangkok (Thái Lan) để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Dù mới trở lại từ Bỉ, chênh lệch múi giờ nhưng Công Phượng vẫn ra sân tập luyện cùng cả đội.

Tuấn Mạnh Chiến thắng ĐT Thái Lan luôn mang ý nghĩa rất khác hình ảnh
Thủ thành Tuấn Mạnh chia sẻ tập thể ĐT Việt Nam muốn giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan.
Chia sẻ về việc Công Phượng trở lại đội trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập, Tuấn Mạnh cho biết: “Hai anh em chào nhau buổi sáng ở khách sạn, có hỏi thăm nhau. Công Phượng bảo em vẫn ổn”.
Ngoài ra, Tuấn Mạnh cũng chia sẻ việc các thủ môn của ĐT Việt Nam đang nghiên cứu những quả đá phạt của Chanathip Songkrasin.

Muốn chiến thắng ĐT Thái Lan

Ở cuộc trả lời phỏng vấn chiều 1/9, trung vệ Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện trên cơ ĐT Thái Lan. Thủ thành Tuấn Mạnh cho biết tập thể đội tuyển lúc này ai cũng muốn giành chiến thắng khi gặp “voi chiến”.
“Tất nhiên tôi muốn ĐT Việt Nam giành thắng lợi. Mỗi lần chạm trán Thái Lan, toàn đội đều muốn giành chiến thắng, bởi ý nghĩa của trận thắng Thái Lan rất khác so với các đội trong khu vực” – Tuấn Mạnh chia sẻ.
Về vị trí trong khung gỗ, Tuấn Mạnh khen ngợi Văn Lâm đang có phong độ rất cao khi thi đấu ở Thai League. Dù vậy, thủ thành của Khánh Hoà khẳng định ba thủ môn của ĐT Việt Nam lần này đều có ưu nhược điểm riêng, nên ai cũng có cơ hội được ra sân trong trận đấu với ĐT Thái Lan.
Như Đạt (Từ Bangkok – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Phóng viên Thái Lan: ĐT Việt Nam có lối chơi pressing rất tốt
Xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam, bộ đôi phóng viên người Thái Lan tỏ ra lo ngại cho “voi chiến” trước cuộc đối đầu sắp tới.
ĐT Việt Nam ngày 2/9: Công Phượng đến Thái Lan, đội tuyển đổi tập sáng
Rạng sáng ngày 2/9, Công Phượng đã có mặt tại Thái Lan và nhanh chóng đến khách sạn để hội quân cùng ĐT Việt Nam.
ẢNH: Đặng Văn Lâm hào hứng tập luyện khi trở lại sân nhà
Được trở lại sân tập của CLB Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm khá hào hứng chuẩn bị cho màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9.
Messi Thái nói gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?
Tiền vệ người Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản Chanathip Songkrasin đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam khi hay tin sao trẻ người Thái...
Sao Thái Lan thừa nhận đã rút ra bài học sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định anh cùng các đồng đội đã ra rút bài học kinh nghiệm sau trận thua ở giải đấu giao hữu...
ẢNH: Đổ bộ lên đất Thái, ĐT Việt Nam quyết tâm cao độ trong buổi tập đầu
Trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan chiều ngày 1/9, tập thể ĐT Việt Nam bày tỏ quyết tâm ngay trên sân tập của CLB Muangthong United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X