Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh vắng mặt trong buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/06/2021 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đến sân nhưng không ra tập cùng cả đội.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Chiều ngày 10/6, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân vào lúc 18h30 nhưng trên thực tế vào 18h20, các cầu thủ đã bắt đầu khởi động ở phía ngoài đường piste. HLV Park Hang Seo cũng ban huấn luyện muốn tận dụng tối đa thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Văn Toàn ĐT Việt Nam
Dính chấn thương trong trận đấu với ĐT Indonesia ngày 7/6, Văn Toàn phải tập riêng trong buổi tập ngày 9/6. Tuy nhiên trong buổi tập làm quen sân, cầu thủ này vẫn có thể ra sân tập cùng cả đội.

Hồng Duy Xuân Trường ĐT Việt Nam
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Lương Xuân Trường đánh giá rất cao tuyến giữa của ĐT Malaysia, đồng thời cảnh báo các đồng đội không được chủ quan khi chỉ cần một khoảnh khắc sai lầm cũng có thể sẽ phải trả giá.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh dù là một trận đấu khó khăn nhưng đã ra sân, các thành viên của ĐT Việt Nam đều muốn giành chiến thắng.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam nhanh chóng vào sân tập luyện khi có khả năng phải thay đến 3 vị trí ở đội hình xuất phát trong trận tới. Ngoài Quang Hải vắng mặt do thẻ phạt, Tuấn Anh không tập cùng cả đội còn Văn Toàn cũng chưa chắc được ra sân.

Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Gần đến 18h30 dù nước tưới sân vẫn đang phun ở một số góc, ĐT Việt Nam đã bắt đầu bước vào tập luyện nhằm tận dụng thời gian một cách tối đa.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải và Văn Toàn có thể tập luyện cùng cả đội sau khi phải tập riêng trong buổi tập trước đó vào ngày 9/6. Dù vậy, Tuấn Anh không ra sân dù vẫn đến sân tập, cầu thủ này tập riêng trong phòng gym.

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Với việc thiếu những mũi nhọn trên hàng công như Quang Hải hay có thể là Văn Toàn, vai trò của Tiến Linh rất quan trọng. Cầu thủ của Bình Dương đã ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với ĐT Indonesia.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trận đấu với ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo lựa chọn Nguyễn Phong Hồng Duy cho vị trí này và cầu thủ của HAGL đã thi đấu rất tốt với pha kiến tạo vượt tuyến cho Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Với việc vắng mặt Quang Hải, Công Phượng có thể sẽ ra sân ngay từ đầu để thi đấu với vai trò hộ công đá ngay dưới Tiến Linh ở trận đấu tới. Màn so tài giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...
VIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thườngVIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thường
Tối 9/6, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Shabab Al-Ahli để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. Một thông tin rất...
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...
Báo Malaysia muốn đội nhà cải thiện 5 điều trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Malaysia muốn đội nhà cải thiện 5 điều trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trang Vocket FC mới đây đã chỉ ra những hạn chế của ĐT Malaysia trước thềm trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Tiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt NamTiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt Nam
Trước thềm trận gặp Malaysia, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ với FIFA về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X