Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh bất ngờ va vào đồng đội trong bài tập di chuyển

Thứ Bảy 29/05/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài tập di chuyển không gian hẹp, Nguyễn Tuấn Anh có pha va chạm đầy bất ngờ với Bùi Hoàng Việt Anh.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh cùng các đồng đội được ban huấn luyện ĐT Việt Nam tập tăng phản xạ bằng việc di chuyển qua lại trong không gian hẹp.
 
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Trong một khoảnh khắc di chuyển đúng đường chạy của nhau, Tuấn Anh và Bùi Hoàng Việt Anh có pha chạm vai trên sân bóng.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh tỏ rõ sự bất ngờ khi va chạm với đàn anh trong khi di chuyển.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Pha va chạm không mạnh nhưng cả Tuấn Anh và Việt Anh đều bật cười với tình huống này.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Với việc thiếu vắng Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương, HLV Park Hang Seo sẽ cố giữ cho Tuấn Anh có được trạng thái thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đang tìm người đá cặp với Tuấn Anh khi vắng Hùng Dũng. Trước đó, thầy Park thường sử dụng cặp tiền vệ Hùng Dũng - Tuấn Anh cho vai trò điều phối, cầm nhịp ở khu trung tuyến.

Lương Xuân Trường Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Dù vậy, thầy Park vẫn có nhiều cái tên chất lượng ở khu trung tuyến như Lương Xuân Trường, Đức Huy hay Hoàng Đức.

Hai Long ĐT Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập, Hai Long cũng được thầy Park nhắc đến như một phương án cho tuyến giữa ĐT Việt Nam. Tài năng trẻ sinh năm 2000 được đánh giá là mẫu tiền vệ ưa thích của thầy Park khi có được sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Thầy Park cũng chia sẻ sẵn sàng kéo Quang Hải về giữa sân ở một số trường hợp nhất định.

Minh Vương ĐT Việt Nam
Ngoài những cái tên kể trên, ĐT Việt Nam còn một tiền vệ đang tập riêng nhưng nhiều khả năng kịp phục hồi trước khi bước vào các trận đấu là Minh Vương. Trong buổi tập này, Minh Vương cùng Duy Mạnh, Đình Trọng đã có thể tập với bóng trở lại.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tuấn Anh:


Văn Toàn mãn nguyện khi được Tuấn Anh gánhVăn Toàn mãn nguyện khi được Tuấn Anh gánh
Trong buổi tập chiều 16/4 để chuẩn bị trước màn chạm trán CLB Hà Nội, HAGL đã có khoảng thời gian thoải mái và cõng nhau.
Tuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FCTuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FC
Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Tuấn Anh đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực và đủ khả năng ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Tuấn AnhTiểu sử cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh là một cầu thủ bóng đá người Việt Nam đang thi đấu cho Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Tiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGLTiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGL
Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh được nhận định đã bình phục đến 90% và có thể ra sân trong thời gian ngắn sắp tới.
Chấn thương phức tạp, Tuấn Anh kéo dài thời gian rời xa sân cỏChấn thương phức tạp, Tuấn Anh kéo dài thời gian rời xa sân cỏ
Chấn thương của Tuấn Anh phức tạp hơn so với chẩn đoán và cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục phải rời xa sân cỏ trong thời gian tới.
Nghỉ 3 trận liên tiếp, Tuấn Anh được đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu đi khámNghỉ 3 trận liên tiếp, Tuấn Anh được đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu đi khám
Trong bối cảnh nghỉ 3 trận liên tiếp ở V.League, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo yêu cầu ra Hà Nội để khám kĩ lưỡng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X