Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 22/02/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đá trận mở màn V-League 2020 cũng như trận đấu với Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Theo thông tin mới nhất từ HAGL, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội tại đội bóng Phố Núi.

Trước đó, thời gian qua, Tuấn Anh thường xuyên vắng mặt trong các buổi tập của đội cũng như không thể ra sân trong các trận đấu giao hữu của HAGL trước thềm mùa giải mới. Thay vào đó, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế sau chấn thương gặp phải tại giải tập huấn ở Đà Nẵng.

Tuấn Anh báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tuấn Anh đã hoàn toàn sẵn sàng cho V-League 2020

Theo đó, cầu thủ tài hoa của bóng đá Việt Nam bị đau nhẹ ở phần gối trái nhưng có vẻ chấn thương này không quá nặng. Chính vì thế, hiện tại, anh đang có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân ở trận mở màn V-League 2020 gặp Than Quảng Ninh vào ngày 6/3.

Đây chắc chắn là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo bởi lẽ trận đấu với ĐT Malaysia ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 đang sắp sửa tới gần. Trong khi đó, ông lại đang phải đau đầu với những chấn thương ở tuyến giữa. Xuân Trường và Huy Hùng đang có vấn đề chấn thương.

Theo lịch, ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và đá giao hữu vào ngày 26/3 với ĐT Kyrgyzstan trước khi lên đường sang Malaysia.

Ngày 31/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu với Malaysia ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu thắng cuộc, ĐTVN sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng loại cuối cùng tranh vé tham dự World Cup.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X