Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

“Tư Dũng” có đôi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ trước trận gặp Yemen

Thứ Hai 14/01/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 14/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Yemen và cho biết tình hình của toàn đội.


ĐT Việt Nam phớt lờ những chỉ trích
 

Trước trận cầu quyết định, các cầu thủ Việt Nam đang tỏ ra rất tập trung. Mới đây, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về đối thủ. Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm yếu của đội bạn, và HLV Park sẽ ra những chỉ đạo về mặt chiến thuật.”
 
Chia sẻ về tình hình nhân sự, cầu thủ đang khoác áo Viettel cho biết: “Anh Trọng Hoàng chỉ đau nhẹ và vẫn tập luyện cùng toàn đội. Đức Huy mất trí nhớ tạm thời nhưng giờ đã ổn định lại rồi. Toàn đội đang có thể trạng tốt nhất trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.”
 
“ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp, trước mắt toàn đội đang tập trung cho trận đấu với Yemen, và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Yemen hình ảnh

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Yemen


Tôi vẫn chưa biết HLV sẽ giao nhiệm vụ gì cho tôi trên sân, đá trung vệ lệch trái hay lệch phải. Nhưng đã vào sân, tất cả các cầu thủ đều hiểu rõ vai trò của mình và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Sau 2 trận đấu không có thành tích tốt, chúng tôi theo dõi trên mạng và được đọc những ý kiến trái chiều. Nhưng về mặt cá nhân, cộng đồng mạng có quyền thể hiện quan điểm của họ. Chúng tôi không để tâm tới những chỉ trích, mà tập trung vào những màn trình diễn trên sân.
 
Chúng tôi là những người thi đấu trên sân. Ai hiểu được chuyên môn thì sẽ hiểu cho cả đội, còn những ai chỉ trích cả đội hay bất kỳ cá nhân nào, tôi nghĩ họ chưa thực sự hiểu về ĐT Việt Nam.
 
Toàn đội rất may mắn khi được các CĐV ủng hộ. Điều đó giúp chúng tôi tự tin hơn khi nhận được sự cổ vũ to lớn như vậy. Yemen là đối thủ rất khó chơi, toàn đội sẽ phải tập trung tối đa nhằm giành kết quả thuận lợi” – Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Yemen.

Sau trận thua M.U, Son Heung Min chính thức tham chiến Asian Cup
Được CLB chủ quản trói chân tới khi kết thúc vòng 22 giải Ngoại hạng, mới đây tiền đạo Son Heung Min góp mặt tại Asian Cup khi hội quân cùng Hàn Quốc.
4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X