Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ buổi tập của ĐT Việt Nam: Danh sách thi đấu trận gặp ĐT UAE lộ diện?

Thứ Ba 15/06/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận đấu quyết định với ĐT UAE dường như dần lộ diện sau buổi tập chính thức trên SVĐ Zabeel.
ĐT Việt Nam
Trong buổi tập làm quen SVĐ Zabeel để chuẩn bị cho trận đấu cuối ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Việt Nam vào sân sớm để tranh thủ thêm thời gian tập luyện. Khoảng 10 phút đầu tiên, các cầu thủ chủ yếu khởi động sau biển quảng cáo rất xa khu vực phóng viên tác nghiệp.
 
Thủ môn ĐT Việt Nam
Trong khi đó, nhóm thủ môn ĐT Việt Nam cũng chỉ tập ở một góc sân nhằm tranh thủ thời gian.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Sau khi ban tổ chức kết thúc việc tưới nước nhằm bảo dưỡng mặt sân, các cầu thủ ĐT Việt Nam mới bước vào sân bắt đầu tập luyện. Thầy trò HLV Park Hang Seo chưa từng thi đấu tại đây do SVĐ Zabeel không nằm trong danh sách tổ chức Asian Cup 2019.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Vắng mặt trong trận đấu với ĐT Malaysia, tiền vệ Quang Hải sẽ trở lại trong trận đấu với ĐT UAE. HLV Park Hang Seo tiết lộ Quang Hải là "của để dành" cho trận đấu quyết định với đội chủ nhà.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng cùng các đồng đội đang có tâm lý rất tốt khi giành chiến thắng trong cả hai trận đấu trước đó gặp ĐT Indonesia (4-0) và ĐT Malaysia (2-1). Nếu có điểm trong trận đấu với ĐT UAE, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam nhanh chóng chia làm hai nhóm để tập đấu đối kháng nửa sân nhằm làm quen nhanh nhất với điều kiện thi đấu.

Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Khi toàn đội bước vào giai đoạn đấu đối kháng, bốn cầu thủ phải ra tập riêng gồm Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Hồ Tuấn Tài và Bùi Hoàng Việt Anh. Cộng với Tuấn Anh và Hai Long chấn thương không ra tập, có lẽ đây là 6 cầu thủ sẽ không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam ở trận tới.

Xuân Trường Quang Hải ĐT Việt Nam
Nhìn chung, ĐT Việt Nam đang có lực lượng gần như mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE, ngoại trừ việc Tuấn Anh nhiều khả năng vắng mặt.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ không được tham gia chỉ đạo trong trận đấu với ĐT Việt Nam, thay vào đó là trợ lý Lee Young Jin. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh đã chuẩn bị các kịch bản cho những tình huống khác nhau.

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:



Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE hôm nay 15/6/2021: Quyết giữ ngôi đầu!Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE hôm nay 15/6/2021: Quyết giữ ngôi đầu!
Lịch thi đấu Việt Nam vs UAE tại VL World Cup 2022 hôm nay 15/6. LTD bảng G vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV6, VTV5.
Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6Thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE (VL World Cup 2022) hôm nay 15/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Việt Nam vs UAE 23h45 ngày 15/6. Nhận định, phong độ, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Việt Nam vs Malaysia.
Công Phượng và vận đen khó tả trước UAECông Phượng và vận đen khó tả trước UAE
Công Phượng trải qua những kỉ niệm đáng quên mỗi khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đối đầu UAE tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp.
Cẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếpCẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếp
Vào đêm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận quyết chiến với UAE với mục tiêu không thua để đảm bảo ngôi đầu bảng. Nhưng ngay cả khi thất bại, cửa...
ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAEĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE
Với việc bảng B bất ngờ có sự điều chỉnh lịch thi đấu, điều này giúp ĐT Việt Nam có thể giành vé đi tiếp trước khi kết thúc trận gặp UAE.
ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Tương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơTương quan Việt Nam vs UAE: Thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền mơ
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 23h45 đêm nay, hãy cùng Bongda24h nhìn lại các thông số liên quan giữa hai đội.
UAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt điUAE giờ mạnh hơn thời điểm thua Việt Nam ở lượt đi
HLV Bert Van Marwijk không giấu giếm mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam khi cho rằng UAE hiện mạnh hơn nhiều so với trận thua ở lượt đi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X