Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Việt Nam “đè bẹp” chủ nhà Philippines trong phòng họp báo

Thứ Bảy 01/12/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Philippnes vs Việt Nam, một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra khi giới truyền thông đội chủ nhà hoàn toàn lép vế.


Phóng viên Việt áp đảo chủ nhà
 

17h ngày 1/12, chúng tôi có mặt tại phòng họp báo của HLV Sven Goran-Eriksson. Vì lý do khách quan, buổi phỏng vấn này diễn ra chậm hơn dự kiến 20 phút. Tuy nhiên từ rất sớm, đông đảo những phóng viên đến từ Việt Nam đã chiếm hầu hết mọi vị trí trong phòng.
TRỰC TIẾP Philippines vs Việt Nam 18h30 ngày 2/12
Trực tiếp Philippines vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Philippines vs Việt Nam lượt đi bán...

 
Theo quan sát, phải có tới 30 phóng viên của đội khách. Trong khi đó, vỏn vẹn 4 người của chủ nhà Philippines trong phòng họp báo. Điều này cho thấy giới truyền thông Việt Nam có sự quan tâm lớn tới tình hình của đội tuyển, còn Philippines thì không.

Buổi họp báo trước trận Philippnes vs Việt Nam Khách át chủ hình ảnh

Những phóng viên đội khách át chủ nhà trong buổi họp báo trước trận Philippnes vs Việt Nam


Tại đây, do ảnh hưởng của nền văn hóa Mỹ, người dân Philippines không chú ý lắm tới bóng đá. Những môn thể thao họ yêu thích là bóng rổ, bóng chày và đua thuyền. Đó cũng là lý do những trận đấu trên sân nhà của thầy trò Eriksson được tổ chức ở thành phố Bacolod xa xôi hẻo lánh, thay vì thủ đô Manila nổi tiếng hơn nhiều.
 
Dù sao, điều quan trọng nhất chính là những kết quả trên sân. Sự áp đảo trong buổi họp báo trước trận Philippnes vs Việt Nam sẽ là vô nghĩa, nếu thầy trò Park Hang Seo không giành được kết quả tốt trước đội chủ nhà.

SVĐ Panaad trông như thế nào trước trận Philippines vs Việt Nam?
Chiều nay (1/12), ĐT Việt Nam đã có buổi làm quen SVĐ Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines. Và theo quan sát, địa điểm diễn ra trận bán kết sắp tới rất...
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X