Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia vui mừng trước tin Duy Mạnh chấn thương

Thứ Ba 03/03/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Malaysia mừng ra mặt trước thông tin Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ dài hạn.

Chiều qua 2/3, CLB Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Theo đó, cầu thủ quê Đông Anh bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Amido Balde ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM cách đây không lâu.

Theo kế hoạch, cầu thủ này sẽ ra nước ngoài điều trị và sẽ phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1996 chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần lớn cả mùa giải 2020 và các trận đấu của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022, thậm chí là AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Truyền thông Malaysia vui mừng trước tin Duy Mạnh chấn thương hình ảnh
Malaysia đang hưởng lợi từ những mất mát của ĐTVN

Như vậy, Duy mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây là thông tin may mắn với ĐT Malaysia bởi lẽ Duy Mạnh là một trong số những trụ cột của hàng thủ ĐTVN trong chiến tích bất bại sau 5 lượt trận tại bảng G.

Bình luận về thông tin kể tên, trang Foxsports phiên bản Malaysia tỏ vẻ phấn khích: “Duy Mạnh là cầu thủ thủ chủ chốt của ĐTVN. Vắng mặt cầu thủ này, sức mạnh ở hàng thủ của ĐTVN sẽ giảm đi đáng kể. Không dễ để tìm ra cái tên có đủ năng lực thay thế Duy Mạnh ở thời điểm này.

Không những thế, tờ báo Malaysia cho rằng đây là thời điểm thích hợp để thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đánh bại ĐTVN: “Có thể nói, đây là tin vui với ĐT Malaysia. Đây sẽ là cơ hội để Malaysia đánh bại Việt Nam và giành lại ngôi đầu.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn ĐT Malaysia ở vị trí thứ 2. Chuyến làm khách tới Bukit Jalil vào ngày 31/3 sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng quyết định cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

HLV Park Hang Seo đang phải nhận liên tiếp những tin không vui trước cuộc đối đầu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới đây. Đoàn Văn Hậu mới đây cũng đã dính chấn thương ở trận đấu tại đội trẻ của Heerenveen. Trước đó, Xuân Mạnh cũng tái phát chấn thương cổ chân. Có thể nói, ĐTVN đang gặp muôn vàn khó khăn về vấn đề nhân sự trước trận đấu quan trọng với Malaysia.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X