Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia "ảo tưởng" về sức mạnh của ĐTQG nước nhà

Thứ Ba 19/05/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam mang đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 vì sợ Indonesia.

Cách đây không lâu, truyền thông trong nước rộ lên thông tin rằng ĐT Việt Nam sẽ mang đến AFF Cup 2020 đội hình mạnh nhất để tranh tài ở giải đấu này. Điều này thu hút sự chú ý của giới truyền thông khu vực Đông Nam Á.

Truyền thông Indonesia ảo tượng về sức mạnh hình ảnh
indonesia

Tờ báo thể thao hàng đầu Indonesia, Indosports mới đây đã có bài viết nhận định nguyên nhân của việc này. Họ đưa ra một lý do khá nực cười rằng ĐT Việt Nam “sợ Indonesia” nên mới phải mang đội hình mạnh nhất đến để tranh tài tại AFF Cup 2020.

Theo đó, bài viết nhận định tại AFF Cup lần này sẽ thiếu vắng nhiều đội bóng mạnh như Philippines, Malaysia và Thái Lan, vì họ dồn quân để đá vòng loại World Cup 2022, chiến dịch diễn ra gần sát với thời điểm AFF Cup tổ chức.

Chính vì lẽ đó, họ cho rằng ĐT Indonesia sẽ là đối thủ chính của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu khu vực vào cuối năm: “Đối thủ cạnh tranh khó nhằn nhất trong việc bảo vệ chức vô địch của Việt Nam chính là ĐT Indonesia. Cũng vì sợ ĐT Indonesia nên Việt Nam đảm bảo sẽ mang tới giải đấu này những cầu thủ tốt nhất của mình.”

Mặc dù vậy, có lẽ đây chỉ đòn gió nhằm khích lệ tinh thần của ĐT Indonesia mà thôi. Bởi lẽ, phong độ ĐT Indonesia thời gian gần đây là không thực sự tốt. Còn nhớ, lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, ĐT Việt Nam đã đánh bại đội bóng đến từ xứ vạn đảo với tỉ số 3-1.

Ngoài ra, ĐT Indonesia cũng mới có sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo. HLV Shin Tae Yong lên nắm quyền từ tháng 12 năm ngoái tới nay nhưng vẫn chưa có bất cứ một trận đấu ra mắt nào.

Cựu HLV tuyển Indonesia bật mí thành công của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Indonesia, HLV Simon McMenemy đã lên tiếng thừa nhận tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được hỗ trợ rất nhiều từ VFF...
Chưa quên thù cũ, báo chí Indonesia chỉ trích Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia lại tiếp tục cạnh khóe Đoàn Văn Hậu sau khi anh là nguyên nhân khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.
Vỡ mộng ở Ba Lan, Messi Indonesia vẫn muốn chơi bóng ở trời Âu
Egy Maulana, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” vẫn muốn được thi đấu ở châu Âu dù sắp hết hợp đồng với đội bóng Ba Lan.
Đồng hương thầy Park bị nợ lương vì Covid-19
Vì những khó khăn liên quan đến tài chính mùa dịch Covid-19, LĐBĐ Indonesia đang gặp khó trong việc trả lương cho HLV trưởng Shin Tae Yong.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X