Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á lo lắng cho thầy Park vì lỗ hổng hàng thủ

Thứ Năm 05/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt với thử thách thực sự khi các tuyển thủ ở hàng thủ liên tiếp phải vắng mặt vì chấn thương.
Sau trường hợp treo giò của Đình Trọng và Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo liên tiếp phải đón nhận những tin không vui từ các học trò: Huy Hùng, Xuân Mạnh và mới đây nhất là Duy Mạnh và Văn Hậu.
Truyền thông châu Á lo lắng cho thầy Park vì lỗ hổng hàng thủ hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán hàng phòng ngự

Lực lượng của ĐTVN đang bị ảnh hưởng một cách nặng nề ngay trước thềm trận đấu với ĐT Malaysia ở bảng G vòng loại Wolrd Cup 2022. Bài viết trên trang Fox Sport Asia đã chỉ ra thực trạng này của ĐTVN: “Hàng thủ Việt Nam đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi Văn Hậu tiếp tục gia nhập danh sách chấn thương.

Mới đây, Văn Hậu bị chấn thương đầu gối. Trước đó, Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng chéo trước. HLV Park càng gian nan hơi khi Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vắng mặt (vì án treo giò).”

Trong khi đó chuyên trang thể thao Live Sport Asia tỏ ra lo lắng cho thầy Park trước những thách thức về nhân sự kể trên: “HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ phải tìm phương án cho hàng phòng ngự Việt Nam. Quế Ngọc Hải sẽ cần có những người mới để thi đấu bên cạnh trong hàng thủ ở những trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, HLV Park đang gặp vấn đề lớn ở những phương án thay thế khi Thành Chung hay Nguyễn Hữu Tuấn đều không có kinh nghiệm thi đấu ở ĐTQG trong những tháng gần đây. Trong khi đó, những cầu thủ vừa thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á lại chưa đủ khả năng để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, nhất là khi họ cũng vừa trải qua giải đấu thất bại.

Theo đúng kế hoạch, ngày 21/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại và sẽ có 10 ngày để chuẩn bị trước cuộc đối đầu với ĐT Malaysia. Trước đó, ông và các học trò sẽ giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tại Bình Dương.



Quỳnh Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X