Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: "Báo Iran khích tướng ĐT Việt Nam"

Thứ Ba 01/01/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin về việc giới truyền thông Iran đánh giá thấp ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng đối thủ đang dùng phép khích tướng.

Báo Iran khích tướng ĐT Việt Nam
 

Tờ Varzeshi mới đây khiến nhiều người hâm mộ rầu lòng khi đánh giá ĐT Việt Nam là tập thể "vô danh", khó làm nên chuyện. Nhận định này có phần bất ngờ bởi trong năm 2018, U23 Việt Nam gây tiếng vang với ngôi á quân tại VCK U23 châu Á.

Trong buoi tap chieu 14/12, bac si Choi va truong doan Duong Vu Lam kiem tra mat co san My Dinh.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm (phải) cho rằng báo Iran khích tướng ĐT Việt Nam.
Ngoài ra ở cấp châu lục, ĐT Olympic Việt Nam cũng lọt đến bán kết tại ASIAD, chưa kể đến ngôi vô địch AFF Cup 2018. Vì vậy, việc báo Iran nhận định như vậy về ĐT Việt Nam gây bất ngờ, bởi nhiều tờ báo có uy tín tại châu Á tin thầy trò HLV Park Hang Seo có thể trở thành ẩn số thú vị tại Asian Cup 2019.
 
Theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, báo Iran đang khích tướng ĐT Việt Nam: "Ở đấu trường Asian Cup, chúng ta phải thừa nhận rằng ĐT Việt Nam chưa có tên tuổi. Nhưng theo tôi họ đang khích tướng, báo Iran nói vậy chứng tỏ họ cũng quan tâm về chúng ta".
 

HLV Iran e dè
 

Trong khi một số tờ báo tại Iran đánh giá thấp ĐT Việt Nam, HLV Carlos Queiroz lại đưa ra quan điểm khác. Dù được đánh giá mạnh nhất bảng D tại Asian Cup 2019 nhưng HLV Queiroz cho rằng nếu chủ quan, ĐT Iran có thể sẽ phải trả giá.
 
"Đó là nhận định sai lầm" - HLV Queiroz cảnh báo: "Báo chí thể thao Iran luôn đánh giá rằng chúng tôi sẽ chơi dễ dàng ở Asian Cup, cũng như đánh bại các đối thủ để lên ngôi vô địch".
 
"Họ cũng nghĩ Iran sẽ thắng được Việt Nam nhưng đó là nhận định sai lầm. Đừng quên Việt Nam vừa vô địch giải đấu lớn tại Đông Nam Á. Dù giới truyền thông Iran không quan tâm đến điều này nhưng chúng tôi phải đánh giá đúng sự tiến bộ của đối thủ".
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


BTC Asian Cup nhầm lẫn tai hại khi triệu tập Anh Đức
Dù đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi sau chức vô địch AFF, tuy nhiên thông tin tiền đạo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đã xuất hiện ngay trước thềm diễn ra...
VIDEO: ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019
Nhân dịp kết thúc năm 2018, ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới 2019 và nhắn gửi những mục tiêu tiếp theo tới người hâm mộ.
ĐT Việt Nam đủ khả năng vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
HLV Phạm Minh Đức đánh giá nếu chơi đúng sức và tuân thủ theo chiến thuật, ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019
Sau trận đấu giao hữu kín với đội tuyển Philippines tại Qatar nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình hiện tại cũng như mục...
Bóng đá Việt Nam: Chào 2018 khó quên, chờ 2019 kỳ tích!
Như vậy là năm 2018 đã khép lại với thắng lợi ngọt ngào của ĐT Việt Nam trước Philippines. Bước sang năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với nhiều thử thách...
Hạ Philippines, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019
Thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình khi đánh bại đối thủ Philippines trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước Asian...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X