Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan tự tin tiết lộ tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 19/01/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam đồng thời khẳng định các cầu thủ không được chủ quan trước trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Bước vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với ngôi nhất bảng B, ĐT Jordan sẽ chạm trán ĐT Việt Nam tại SVĐ Maktoum (Dubai, UAE). ĐT Jordan tại giải đấu năm nay được đánh giá là hiện tượng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Australia ở vòng bảng.
Trước vòng 18 Asian Cup 2019, HLV Jordan nhận xét ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Jordan nhận xét ĐT Việt Nam với thái độ thận trọng.

"Tôi luôn nhắc nhở với các cầu thủ rằng ĐT Việt Nam là một đối thủ mạnh" - HLV trưởng ĐT Jordan, Vital Borkelmans nhận xét: "Vì vậy, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. ĐT Việt Nam chơi giàu tốc độ, có kỹ thuật cá nhân rất tốt".
"Chúng tôi đã làm hết sức để chuẩn bị cho giải đấu này. Cho đến thời điểm hiện tại, ĐT Jordan đã phần nào thể hiện được mình. Chặng đường phía trước còn rất dài nhưng tôi tin vào khả năng cũng như sự quyết tâm của toàn đội".
HLV Vital cũng thừa nhận trước giải đấu, không ai có thể nghĩ đến việc ĐT Jordan lại có thể tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng B. Ông nhấn mạnh lại rằng trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng tin tưởng các cầu thủ sẽ chơi tốt để giành quyền đi tiếp.
Bản thân vị chiến lược gia người Bỉ cũng tiết lộ đã tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam và sẽ cố gắng để khai thác: "Tôi đã xem nhiều trận đấu của ĐT Việt Nam. Tôi biết một số điểm yếu của họ. Thế nên, tôi nói với các cầu thủ cứ tập luyện tốt nhất và giữ sự tự tin".
Chia sẻ thêm về trận đấu với ĐT Việt Nam, ông Vital khẳng định có thể "đá với một sơ đồ chiến thuật khác". Ông cũng hy vọng người hâm mộ Jordan sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển dù kết quả có ra sao, bởi "quan trọng là các cầu thủ đã chiến đấu hết mình".
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/1 trên SVĐ Maktoum (Dubai - UAE).

Như Đạt (Từ Dubai - UAE)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (19/1): Đặng Văn Lâm tham gia họp báo
Trong ngày 19/1, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tham gia cuộc họp báo trước trận đấu để tiết lộ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chuẩn bị gặp Jordan.
VIDEO: Phóng viên Hàn Quốc đổ bộ đến sân tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập ngày 18/1, phóng viên Hàn Quốc đưa tin về thầy trò HLV Park Hang Seo thậm chí nhiều không kém các phóng viên Việt Nam.
ĐT Việt Nam: Qua vòng bảng...như tỉnh cơn mơ
Đây có lẽ là cảm giác mà chúng ta chưa bao giờ trải qua trước đây. Hồi hộp ở một trận đấu không hề có mặt của tuyển Việt Nam. Cổ vũ một cách cuồng nhiệt...cho...
VIDEO: Huy Hùng lo ngại về điểm yếu thể lực của ĐT Việt Nam
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 18/1, Huy Hùng bày tỏ nỗi lo ĐT Việt Nam có thể hụt hơi bởi các cầu thủ phải trải qua lịch thi đấu dày đặc tại Asian Cup...
ẢNH: Lách qua khe cửa hẹp, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu Jordan
Ngay sau khi lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang Seo lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Jordan.
Thầy Park ... đeo tai thỏ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
HLV trưởng tuyển Việt Nam có những giờ phút vui đùa thoải mái khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của quê nhà Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X