Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Jordan, "Hoàng tử" Đức Huy có đôi lời nhắn nhủ fan hâm mộ

Chủ Nhật 20/01/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, tiền vệ Đức Huy ăn mừng sinh nhật theo phong cách quý tộc tại UAE, đồng thời gửi những lời chúc tới các CĐV khi năm mới đang đến gần.

"Hoàng tử" hy vọng lấy chiến thắng giành tặng fan hâm mộ
 

Mới đây, một vài cầu thủ Việt Nam đã hóa trang thành những ông hoàng Ả Rập, nhân ngày sinh nhật của Phạm Đức Huy. Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội vốn được xem là "Hoàng tử" bởi thần thái sang trọng của mình, và anh cũng đăng tải dòng trạng thái, cảm ơn những lời chúc trên mạng xã hội theo phong cách hài hước:

"Cho Vua đây xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người! Vì rất nhiều lời chúc nên ta không thể trả lời hết được nên mong mọi người lượng thứ! Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thần dân của ta!

Chiều nay cũng diễn ra trận đấu cực kỳ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Chúc toàn thể anh em chiến thắng để làm thần dân của ta vui mừng!!!

Duc Huy an mung sinh nhat theo phong cach quy toc

Đức Huy ăn mừng sinh nhật theo phong cách quý tộc


Năm mới cũng sắp đến. Chúc luôn một thể vì mùng 1 bận nhận tiền lì xì ko onl Facebook được. Chúc người người, nhà nhà mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc! Một năm 2019 kiếm nhiều tiền như Trọng Hoàng, tiêu tiết kiệm như Hùng Dũng, ăn khoẻ như Văn Toàn và đặc biệt là đẹp và thơm như ta đây!
Năm Nay Sinh Nhật Quê Nhà!" (ý nói UAE)

Trong danh sách đội hình xuất phát Việt Nam vs Jordan, tiền vệ Phạm Đức Huy không có mặt ngay từ đầu, và tuyến giữa ĐT Việt Nam do Huy Hùng - Hùng Dũng đảm nhiệm. Dù vậy, hy vọng bất kể có được vào sân hay không, Đức Huy cũng sẽ có một sinh nhật hoành tráng với chiếc vé tiến vào tứ kết.
VIDEO: Không khí khu fanzone bên ngoài SVĐ tổ chức trận đấu Việt Nam vs Jordan
Tại Asian Cup 2019, nước chủ nhà UAE luôn bố trí bên ngoài các SVĐ tổ chức trận đấu khu fanzone dành cho các CĐV đến theo dõi. Tại đây có rất nhiều trò chơi...
10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019
Kết thúc vòng bảng, ĐT Việt Nam chính thức nhận được vé đi tiếp vào vòng 1/8, nhờ hơn Lebanon chỉ số phụ về thẻ phạt. Cùng nhìn lại 10 bàn thắng đẹp nhất vòng...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X