Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày đi Bỉ, Công Phượng sắm vai người truyền lửa cho các cầu thủ nhí

Thứ Tư 20/11/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Nguyễn Công Phượng với tư cách là Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia đã có hoạt động truyền lửa cho các cầu thủ nhí tại Hà Nội.
Sáng 20/11, Nguyễn Công Phượng với tư cách là Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia tham dự buổi huấn luyện bóng đá “Lan toả tinh thần vô địch” tại Trung tâm văn hoá, thể dục thể thao Hoàng Mai (Hà Nội). Hoạt động này nhằm truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ muốn chinh phục môn thể thao vua. 

Trước ngày đi Bỉ, Công Phượng truyền lửa cho các cầu thủ nhí hình ảnh
Nguyễn Công Phượng với tư cách là Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia tham dự buổi huấn luyện bóng đá "Lan toả tinh thần vô địch".
 
“Hôm nay, tôi rất vinh hạnh được trao cơ hội giảng dạy và truyền đạt kiến thức bóng đá đến các cầu thủ trẻ. Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hy vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai” – Đại diện thương hiệu Air Asia Nguyễn Công Phượng chia sẻ.
 
Về lý do lựa chọn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu, bà Laddawan Meesupwatana – Giám đốc marketing khu vực Indonesia của Air Asia cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu của Air Asia vì ở Công Phượng hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà Air Asia theo đuổi: An toàn, đúng giờ, nhiệt huyết và quyết tâm để đạt đến thành tích cao hơn”.
 
Tại sự kiện, Công Phượng với vai trò huấn luyện viên đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành nhà vô địch. Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc trung tâm huấn luyện VietGoal.
 
Nhà vô địch AFF Cup 2018 với vai trò huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội, thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Sau phần huấn luyện trên sân cỏ, người hâm mộ và các cầu thủ nhí còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng Công Phượng ở phần giao lưu khách mời.

 
AirAsia hiện đang hoạt động tại 7 điểm đến tại Việt Nam, bao gồm điểm đến mới nhất của chúng tôi, Đà Lạt. Và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để kết nối Việt Nam với Asean và hơn thế nữa. AirAsia khai thác 352 chuyến bay khứ hồi hàng tuần trên 17 tuyến - bao gồm tám tuyến độc đáo - kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ và Đà Lạt với Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru ở Malaysia, Bangkok và Chiang Mai ở Thái Lan, Manila ở Philippines. Theo dõi AirAsia trên Facebook (https://www.facebook.com/AirAsiaVietnam/), Twitter (@AirAsia), Instagram (@airasia), YouTube (AirAsia).

​AirAsia là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính và du lịch hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ hàng không, du lịch, phong cách sống và dịch vụ tài chính. AirAsia khởi đầu là hãng hàng không giá rẻ hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản. AirAsia đã vận chuyển hơn 600 triệu khách đến hơn 150 điểm đến trong mạng lưới của AirAsia trên khắp Châu Á, Australia, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Được công nhận với dịch vụ đẳng cấp thế giới, AirAsia đã được vinh danh là Hãng Hàng không Giá rẻ Tốt nhất Thế giới của Skytrax trong 11 năm liên tiếp từ 2009 đến 2019 và giải thưởng Hàng không giá rẻ nhất thế giới của World Travel Awards trong 7 năm liên tiếp từ 2013 – 2019. AirAsia bắt đầu mở rộng hoạt động ra bên ngoài dịch vụ hàng không và chinh phục lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, hoạt động mua sắm trực tiếp trên nền tảng du lịch và lối sống airasia.com, dịch vụ vận hành tích hợp thông qua Teleport và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số thông qua ứng dụng Bigpay.


 
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Công Phượng:


Thư hùng Việt Nam - Thái Lan: Phượng có thể nở đầu Đông?
NHM đang rất chờ đợi ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa và đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối nay. Và trong những sự kỳ vọng ấy, liệu tiền đạo Công Phượng có thể trở...
ẢNH: Đọ sức với Đoàn Văn Hậu, Công Phượng nhận cái kết đắng
Bắt cặp với Đoàn Văn Hậu trong bài tập đòi hỏi đến sức mạnh, Công Phượng nhận trái đắng khi thất thế trong bài tập tì vai với người đồng đội đầy cơ bắp.
ẢNH: Công Phượng luyện công chờ ngày đấu ĐT Thái Lan
Sau màn trình diễn chưa ưng ý trong trận đấu với ĐT UAE, Công Phượng tập luyện với vẻ mặt khá nghiêm túc để sẵn sàng cho màn tái đấu với ĐT Thái Lan.
Công Phượng: Hãy cứ tin, rồi giông tố sẽ qua
Chúng ta đang hân hoan với chiến thắng trước UAE. Những giấc mơ mới ngày nào tưởng như xa vời nhưng giờ đây lại gần đến vậy. Có thể đến World Cup 2022 vẫn là...
ẢNH: Quẩy tung hàng thủ ĐT UAE, Công Phượng là con bài chiến thuật của thầy Park
Được tung vào sân trong hiệp 2 trong thế trận ĐT Việt Nam lùi sâu phòng ngự, Công Phượng là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT...
“Học” Quang Hải rê dắt, Công Phượng “múa lửa” trước hàng thủ UAE và cái kết
Được tung vào sân trong hiệp 2 với ĐT UAE, tiền đạo Công Phượng liên tục sử dụng kỹ thuật của mình trước hàng phòng ngự đội khách, nhưng hiệu quả thì khá hạn...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X