Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn so tài với ĐT Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu đặc biệt cho LĐBĐ Thái Lan

Thứ Hai 05/08/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản, HLV Nishino vừa đưa ra một yêu cầu đặc biệt cho LĐBĐ Thái Lan trước màn so tài với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9 tới. 1 tháng trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Nishino vừa đưa ra một yêu cầu đặc biệt cho LĐBĐ Thái Lan.

Trước màn so tài với ĐT Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu đặc biệt cho  hình ảnh
Truyền thông Thái Lan cho biết HLV Nishino muốn giữ kín thông tin về ĐT Thái Lan trước Việt Nam

Theo đó, nhà cầm quân tới từ xứ sở Mặt trời mọc đã yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) phải giữ bí mật các thông tin về danh sách cầu thủ dự kiến triệu tập, kế hoạch tập luyện, phong cách cũng như sơ đồ chiến thuật trước trận “đại chiến” với Việt Nam.

Theo tờ SMM Sport, yêu cầu trên của nhà cầm quân Nhật Bản đưa ra trong một cuộc họp gần đây của tiểu ban phát triển bóng đá trong nước với sự góp mặt của thành viên FAT và những người đứng đầu thể thao Thái Lan.

Nói về chuyện này, Tổng thư ký FAT Nanthakul giải thích: “Lý do tránh rò rỉ một số thông tin là vì HLV Nishino muốn các cầu thủ tập trung vào các buổi tập để có kết quả tốt nhất. Vì vậy, một số thông tin có thể được bảo mật vì lợi ích của đội tuyển Thái Lan”.

Sự thận trọng của ông Nishino cho thấy vị HLV Nhật Bản đánh giá rất cao sức mạnh ĐT Việt Nam. Và vị này muốn giấu tất cả chiến thuật và nhân sự nhằm gây bất ngờ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup sắp tới. Rõ ràng ĐT Việt Nam cũng cần những nhân tố mới và chiến thuật mới để đối phó với người Thái.

Cháy vé xem trận Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Vé trận đấu Thái Lan - Việt Nam mở bán đợt đầu tiên cho CĐV Thái Lan vào 10h00 sáng nay (5/8) đã được bán hết sạch.
Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ rõ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam có được một màn trình diễn tốt trước chủ nhà Thái Lan ở vòng...
Người Thái lo lắng vị trí người gác đền trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam
Trước cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng sau, lúc này bóng đá Thái Lan đang gặp những thách thức ở vị trí người coi gôn.
HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như...
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X