Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn chạm trán, HLV Lippi của Trung Quốc đánh giá cao Philippines

Thứ Sáu 11/01/2019 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày thi đấu hôm nay (11/1) của Asian Cup, HLV Marcello Lippi chia sẻ trước trận gặp Philippines với một sự thận trọng.


Lippi đánh giá cao đối thủ
 

Ở lượt trận đầu tiên, Trung Quốc đã giành chiến thắng cực kỳ vất vả trước Kyrgyzstan trong cuộc lội ngược dòng. Trong khi đó, Philippines thi đấu xuất sắc, và chỉ để thua Hàn Quốc 1 bàn duy nhất.
 
Đó là lý do Phù thùy Marcello Lippi – người đã cùng ĐT Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006, cảm thấy khá lo ngại trước cuộc chạm trán này. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Philippines là một đội bóng chất lượng, họ như một ĐT của châu Âu. Họ có một đội ngũ tuyệt vời.”

HLV Marcello Lippi chia sẻ trước trận gặp Philippines hình ảnh

HLV Marcello Lippi chia sẻ trước trận gặp Philippines


“Philippines sở hữu những cầu thủ sinh ra tại Đức, Tây Ban Nha và Đan Mạch, họ có lợi thế về mặt thể hình. Đây chắc chắn sẽ là cuộc chạm trán rất quan trọng với chúng tôi, bởi 3 điểm sẽ có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé đi tiếp. Với Trung Quốc, chúng tôi cần phải tìm ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Chúng tôi tuyệt đối không được mắc sai lầm như trận gặp Kyrgyzstan.”

 
Trong trận giao hữu năm ngoái, Trung Quốc đã vùi dập Philippines 8-1. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận chiến hoàn toàn khác, sau khi đội bóng Đông Nam Á bổ nhiệm HLV Sven Goran Eriksson. Với những gì HLV Marcello Lippi chia sẻ trước trận gặp Philippines, người hâm mộ có thể trông đợi vào cuộc so tài của những chiến lược gia nổi tiếng thế giới.

Tiền vệ Minh Vương: Iran mạnh nhưng không có nghĩa không thể đánh bại
Trao đổi với phóng viên trong buổi tập, tiền vệ Minh Vương cho biết đội tuyển Việt Nam đã lấy lại được tinh thần và sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ đang đứng...
VIDEO: Phóng viên Iran thừa nhận không biết bất cứ cầu thủ Việt Nam nào
Trước màn chạm trán nhau tại Asian Cup 2019, phóng viên Iran nhận xét về ĐT Việt Nam đầy bất ngờ khi cho biết không hề biết những Quang Hải, Công Phượng,... là...
Video tổng hợp: Ấn Độ 0-2 UAE (Bảng A Asian Cup 2019)
Đội tận dụng cơ hội tốt hơn để có được niềm vui chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X