Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ bóng lăn, vé trận Việt Nam – Campuchia được hét với giá không tưởng

Thứ Bảy 24/11/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ nữa, trận đấu cuối cùng vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra, và giá vé trận Việt Nam vs Campuchia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Giá vé không tưởng gần 2 triệu/cặp


Vào chiều tối nay lúc 19h30, trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Được biết, vé theo dõi cuộc đọ sức này đã được bán hết từ trước trận gặp Malaysia, bởi vậy người dân cần phải tìm mua vé chợ đen nếu muốn cổ vũ Quang Hải và các đồng đội.
 
Vài tiếng trước giờ bóng lăn, chúng tôi đã có mặt tại sân Hàng Đẫy, phố Trịnh Hoài Đức. Nhưng chưa cần hỏi, nhiều phe vé đã lên tiếng mời chào với mức giá trên trời. Theo đó, một cặp vé khán đài A có giá 1 triệu 8, trong khi khán đài B là 1 triệu 5/cặp – đều là mức giá không tưởng.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã niêm yết giá vé 2 trận của ĐT tại vòng bảng. Trận đấu với Malaysia được tổ chức tại Mỹ Đình có giá lần lượt là 200 – 300 và 400 nghìn VNĐ, trong khi trận gặp ĐT Campuchia tại Hàng Đẫy được bày bán với mức giá vé 100 – 200 và 300 nghìn/vé.

Giá vé trận Việt Nam vs Campuchia được hét gần 2 triệucặp hình ảnh

Giá vé trận Việt Nam vs Campuchia vẫn còn rất cao


Nhưng chưa hết hạ nhiệt sau cơn sốt vé gặp Malaysia, mức giá vé trong trận đấu cuối cùng vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo cũng được chào bán gấp 3 lần – tương đương 900 nghìn/vé khán đài A, và 1 triệu 8 / cặp.
 
Đây là một trong những vấn đề có thể thấy rõ của nền bóng đá Việt Nam. Để so sánh, giá vé trận đấu Myanmar vs Việt Nam vào ngày 20/11 vừa qua được bán 5000 kyat – tương đương 75 nghìn VNĐ. Mức giá này được bán cho cả CĐV nước chủ nhà lẫn đội khách, không hề có sự chênh lệch.

Theo BTC, số lượng khán giả tại Hàng Đẫy vào chiều tối nay là 13 nghìn người, trong khi giá vé trận Việt Nam vs Campuchia vẫn chưa có một mức cố định, khi dân phe vé vẫn cố gắng bán được giá càng cao càng tốt.

VFF sẽ khiếu nại vụ bị phạt 10.000 USD trận Lào vs Việt Nam
Hôm qua 23/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận án phạt lên đến 10.000 USD từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) do không có cầu thủ tham gia họp báo cùng...
TRỰC TIẾP TỪ HÀNG ĐẪY: Các CĐV Việt Nam bắt đầu đổ bộ đến sân
Các BTV chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy sẽ trực tiếp cập nhật, tường thuật, cung cấp những hình ảnh nóng nhất về bầu không khí trước...
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 24/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Cambodia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...

 Thăm dò ý kiến
Dự đoán của bạn về trận đấu Việt Nam vs Campuchia
 
Bình chọnKết quả

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X