Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ U22 Việt Nam chỉ ra vấn đề lớn ở hàng phòng ngự

Thứ Năm 07/11/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ Lê Ngọc Bảo thừa nhận hàng phòng ngự U22 Việt Nam vẫn còn một điểm yếu lớn rất cần cải thiện để hướng đến SEA Games 30.

Chia sẻ về trận đấu tập 

 
Trong buổi tập đầu tiên kể từ khi chính thức gia hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo sang chỉ đạo ĐT U22 Việt Nam tập luyện. Các cầu thủ U22 Việt Nam vừa trải qua trận đấu tập với đàn anh ở ĐTQG vào chiều ngày 6/9, đồng thời tập luyện trên sân cỏ nhân tạo để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Trung vệ U22 Việt Nam chỉ ra điểm yếu cực lớn ở hàng phòng ngự hình ảnh
Lê Ngọc Bảo - trung vệ U22 Việt Nam chỉ ra vấn đề lớn của hàng phòng ngự.
 
Được chỉ định trả lời phỏng vấn trước buổi tập, trung vệ Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến) chia sẻ về trận đấu tập khi U22 Việt Nam giành chiến thắng trước đàn anh: “Thầy Park động viên khích lệ tinh thần toàn đội, vài hôm sau mới họp rút kinh nghiệm”.
 
Ngọc Bảo cho biết dù chưa được tập chiến thuật nhưng cả đội không thấy chán, do BHL đã sắp xếp những bài tập khác liên quan đến chuyên môn. Đồng thời, trung vệ trẻ cho biết thầy Park đang tập trung chủ yếu cho ĐTQG để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT UAE (14/11) và ĐT Thái Lan (19/11).
 

Điểm yếu của U22 Việt Nam

 
Sau trận đấu tập với các đàn anh, trung vệ U22 Việt Nam khẳng định hàng thủ của đội vẫn còn nhiều điều phải cải thiện: “Đội cần củng cố hàng phòng ngự chắc chắn hơn vì thiếu tính thông tin. Các cầu thủ cần trao đổi với nhau nhiều hơn trên sân”.
 
Chiều 7/11, trung vệ Tấn Sinh phải tập riêng cùng Phan Văn Đức. Ngọc Bảo thừa nhận việc Tấn Sinh chấn thương khiến BHL lo lắng do cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam là trụ cột tại hàng phòng ngự, nhưng đang có sự tiến triển tốt dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ Choi.
 
Ngọc Bảo thừa nhận kết quả của trận đấu tập không phản ánh nhiều điều, quan trọng là các cầu thủ U22 Việt Nam học hỏi được rất nhiều từ các đàn anh ở ĐTQG.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U22 Việt Nam:


ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam đá giao hữu kín
Chiều nay 6/11, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã có trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy, nhưng tất cả đều diễn ra trong vòng bí mật.
Thầy Park gây bất ngờ khi đưa Quang Hải vào danh sách U22 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐTQG và U22 Việt Nam vào chiều ngày 6/11, thầy Park đã khiến nhiều người bất ngờ với danh sách.
Lộ diện danh sách 5 cầu thủ quá tuổi có cơ hội dự SEA Games 30
HLV Park Hang Seo được cho đã lọc ra 5 cái tên quá tuổi có khả năng sẽ chinh chiến ở SEA Games sắp tới cùng các cầu thủ U22 Việt Nam.
Đối thủ của ĐT U22 Việt Nam gặp tổn thất nặng trước thềm SEA Games 30
Theo giới truyền thông Indonesia, ĐT U22 của nước này có thể sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng ở SEA Games sắp tới.
Trần Thanh Sơn: U22 Việt Nam không ngán ngại đối thủ nào ở SEA Games
Tiền vệ Trần Thanh Sơn khẳng định ĐT U22 Việt Nam không hề ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại SEA Games 30, đồng thời chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường.
Thầy Park và trợ lý đi tìm Phan Văn Đức mới cho bóng đá Việt Nam
Nằm trong kế hoạch tuyển chọn thêm nhân tài cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu tại giải U21 Quốc tế 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X