Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chương Thị Kiều tiếc nuối vì chấn thương nặng

Thứ Ba 18/02/2020 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương nặng, trung vệ Chương Thị Kiều tỏ ra tiếc nuối khi không thể thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam trong chiến dịch vòng playoff tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020.
Chia sẻ với báo chí, trung vệ của ĐT nữ Việt Nam cho biết: “ Tôi cảm thấy hơi buồn và có chút tiếc khi không thể tham gia cùng với ĐT nữ Việt Nam.

Lúc đi SEA Games về, tôi chụp chiếu thì chỉ bị dập dây chằng. Mới đây, tôi có chụp lại thì bị nặng hơn, chắc sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục trở lại, chừng 5-6 tháng để có thể trở lại. May là năm nay ít có giải, nên tôi có thêm thời gian để hồi phục

".

Trung vệ Chương Thị Kiều tiếc nuối vì chấn thương hình ảnh
Trung vệ Chương Thị Kiều dính chấn thương từ SEA Games 30

Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung cũng đã triệu tập một số nhân tố mới ở hàng thủ nhằm gia tăng sự chắc chắn cho hàng công. 2 cầu thủ được bổ sung là trường hợp của hậu vệ Hồ Thị Quỳnh (Hà Nội) và Đinh Thị Thùy Dung (Than KSVN).

Việc không có được sự phục vụ của Chương Thị Kiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi, sự chắc chắn ở hàng phòng ngự ở 2 trận đấu sắp tới với ĐT Nữ Australia.

Chia sẻ về việc trung vệ Chương Thị Kiều không thể thi đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra tiếc nuối: "Ngay sau khi Kiều ra Hà Nội cũng được bác sĩ của đội đưa đi kiểm tra tổng thể. Vì vậy, kết quả khám của Kiều cũng khiến tôi buồn và hơi lo lắng một chút".

Chấn thương dây chằng của trung vệ Chương Thị Kiều gặp phải ở trận đấu với Thái Lan tại SEA Games 30 tại vòng bảng. Sau trận đấu đó, dù bị đau, song trung vệ của ĐT nữ Việt Nam vẫn thi đấu quyết tâm đến cuối giải. Chính vì thế chấn thương của cô không có thời gian để hồi phục và có tiến triển không như mong đợi.

Hiện tại ĐT nữ Việt nam sẽ duy trì tập luyện 2 buổi/ngày trước khi lên đường sang Australia để thi đấu trận lượt đi vào ngày 6/3.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X