Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chương Thị Kiều chắc chắn lỡ vòng playoff Olympic

Thứ Ba 18/02/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ BHL ĐT nữ Việt Nam, trung vệ trụ cột Chương Thị Kiều sẽ không thể góp mặt trong hai trận đấu với ĐT nữ Australia ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020.
Cụ thể, chấn thương dây chằng đầu gối mà trung vệ Chương Thị Kiều gặp phải ở SEA Games 30 hiện vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Điều này sẽ khiến trung vệ trụ cột của ĐT nữ Việt Nam không thể song hành với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ở giai đoạn sắp tới.
Trung vệ Chương Thị Kiều chắc chắn lỡ vòng playoff Olympic hình ảnh
Chương Thị Kiều (số 3) sẽ không thể tham dự vòng playoff tranh vé Olympic 2020 vì chưa hồi phục chấn thương

Trước đó, trung vệ này cũng đã phải bỏ lỡ các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam tại bảng A, vòng loại thứ 3 Olympic 2020 diễn ra tại Hàn Quốc.

Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với HLV Mai Đức Chung bởi lẽ Chương Thị Kiều đóng vai trò cực kì quan trọng trong hệ thống hàng phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam.

Nhằm bổ sung cho hàng thủ, ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung cũng đã triệu tập bổ sung thêm 2 hậu vệ là Hồ Thị Quỳnh (Hà Nội) và Đinh Thị Thùy Dung (Than KSVN). Nếu như Hồ Thị Quỳnh là một cầu thủ dầy dặn tuổi đời và kinh nghiệm, thì Đinh Thị Thùy Dung là cầu thủ trẻ được quy hoạch để sử dụng cho tương lai.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tiếp tục tập luyện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam với tần suất 2 buổi/ngày trước khi lên đường sang Australia tham dự trận lượt đi.

Theo lịch thi đấu, ngày 6/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tại Australia trong khuôn khổ trận lượt đi. Ngày 11/3, hai đội sẽ tái đấu trên sân Cẩm Phả ở trận lượt về.

Quỳnh Anh.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X