Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin xấu trước ngày sang Saudi Arabia

Thứ Năm 26/08/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022.
Trong buổi tập ngày 25/8, trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương rách cơ trong khi tập luyện. Sau khi dính chấn thương, trung vệ này được đưa ra nghỉ sớm và nhiều khả năng không thể góp mặt trong hai trận đấu sắp tới ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng Việt Nam vs UAE
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trước ngày lên đường sang Saudi Arabia.
Tại các trận đấu tập trung ở vòng loại 2 trên đất UAE, Bùi Tiến Dũng đã cùng Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh chơi ổn định. Việc Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt khiến hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách sắp tới. 

Với chấn thương mới nhất của Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương án thay thế. Đặc biệt trong bối cảnh một loạt trụ cột chấn thương khi Đoàn Văn Hậu đã trở về CLB Hà Nội, Nguyễn Thành Chung vẫn đang chấn thương còn Trần Đình Trọng không có được thể trạng tốt nhất.

Ngoài ra, Trần Minh Vương cũng dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục cho hai trận đấu tới. HLV Park Hang Seo mới đây cũng đã gọi bổ sung lên tuyển 5 cái tên gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Văn Kiên, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Kha và Nguyễn Xuân Nam.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ mang sang Saudi Arabia từ 25-26 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đầu tiên. Các cầu thủ mới được triệu tập sẽ không đi cùng ĐT Việt Nam mà sẽ ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng.

ĐT Việt Nam sẽ đá tập nội bộ với U22 Việt Nam vào chiều hôm nay (26/8). Rạng sáng 28/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận ra quân vào ngày 3/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


Về nhà được hơn một tuần, Bùi Tiến Dũng lại... xách vali lên và điVề nhà được hơn một tuần, Bùi Tiến Dũng lại... xách vali lên và đi
Vừa về nhà được hơn một tuần, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại bịn rịn chia tay gia đình để tập trung cùng ĐT Việt Nam.
CLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan HyundaiCLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan Hyundai
Đội bóng áo lính đang gặp nhiều thách thức trước trận gặp CLB Ulsan Hyundai khi bộ đôi trụ cột Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải đều không có tên trong đội hình...
CLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận tái đấu BG PathumCLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận tái đấu BG Pathum
Trước lượt trận thứ 4 gặp đối thủ BG Pathum United, CLB Viettel đã phải đón nhận một thông tin không vui tới từ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểmTrung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểm
Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.
Bùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhấtBùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất
Thua sát nút nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất.
Xem lại pha bóng tinh quái của Bùi Tiến Dũng khiến tiền đạo Ulsan chỉ biết khóc thétXem lại pha bóng tinh quái của Bùi Tiến Dũng khiến tiền đạo Ulsan chỉ biết khóc thét
Trong một tình huống ngăn chặn đối phương ghi bàn, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thể hiện độ quái của mình với một tình huống kéo áo đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X