Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ sở "thất thủ" vì chuyện bán vé, VFF buộc phải gửi công văn cầu cứu

Thứ Hai 10/12/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trụ sở bị làm loạn vào chiều nay, một số thông tin tiết lộ VFF đã gửi công văn hỏa tốc tới các đơn vị chức năng để đảm bảo trật tự.

Trụ sở VFF "thất thủ"
 

Trong buổi chiều ngày 10/12, trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bị "vây" do VFF mở cửa một khu vực riêng bán vé trực tiếp cho thương binh - những người khó mua vé qua đường online.

Trụ sở thất thủ vì chuyện bán vé, VFF gửi công văn cầu cứu hình ảnh
VFF gửi công văn cầu cứu sau khi bị đẩy cửa trong buổi chiều ngày 10/12.
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cánh cửa vào khu vực làm việc của VFF bị xô mở bung dù lực lượng CSCĐ đã cố gắng chặn lại. Thậm chí, một số người còn đi cả xe ba bánh vào khu vực làm việc. Đến tối, sự việc vẫn chưa ngã ngũ khi một nhóm tiếp tục ở lại khu vực làm việc của VFF.
 

VFF gửi công văn "cầu cứu"
 

Trước sự việc này, VFF buộc phải có công văn hỏa tốc gửi tới một số cơ quan có trách nhiệm "cầu cứu", đề nghị các bên phối hợp nhằm trước mắt đảm bảo an ninh trật tự cho khu vực làm việc.
 
Trong công văn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh mong muốn có sự phối hợp của các đơn vị để đảm bảo an ninh. Đồng thời, VFF cũng thông báo thêm không tổ chức bán vé cho bất kỳ cá nhân nào kể từ ngày 11/12/2018 tại trụ sở LĐBĐVN.
 
Trong khi đó ở Malaysia, ĐT Việt Nam đang sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 20h45 ngày 11/12 trên SVĐ Bukit Jalil.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam luyện công trong mưa trước ngày chạm trán Malaysia
Tối ngày 10/11, ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa trước ngày chạm trán ĐT Malaysia khi Kuala Lumpur trời bất ngờ đổ cơn mưa dai dẳng.
ĐT Việt Nam được đánh giá có lối chơi giống Hàn Quốc tại World Cup 2002
Chứng kiến hành trình vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam, trang FM Korea đã thừa nhận rằng lối chơi của thầy trò Park Hang Seo phản phất hình...
Hậu vệ Malaysia e ngại 3 cái tên nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam
Trước giờ G trận Chung kết AFF Cup 2018, hậu vệ cánh trái của Malaysia, Nazirul Naim Che Hashim đã chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam.
Hỗn loạn ở trụ sở VFF vì vé chung kết AFF Cup 2018
Hàng trăm người đến từ sáng 10/12, chen nhau mua vé tạo nên khung cảnh hỗn loạn trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Trang chủ AFF chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam: Không HAGL
Trước thềm trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam vào tối mai, trang chủ giải đấu đã đánh giá 3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ tỏa sáng ở hai trận...
Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam tại Bukit Jalil
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận Chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đều tỏ ra tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.

Như Đạt (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X