Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE

Thứ Hai 14/06/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE để định đoạt tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài vùng Vịnh.
Trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào ngày 15/6 là ông Ali Sabah Adday Al Qaysi người Iraq. Các trọng tài biên cũng là người Iraq gồm Hayder Abdulhasan Ali Ubaydee và Ameer Dawood Hussein, trọng tài bàn là ông Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).



Trọng tài Al Qaysi
Trọng tài Al Qaysi sẽ bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE ngày 15/6.
 
Với bóng đá Việt Nam, ông Al Qaysi từng bắt chính trận U23 Việt Nam thua U23 Australia với tỉ số 0-2 ở vòng bảng U23 châu Á 2016. Vị trọng tài  người Iraq cũng từng bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào ở vòng bảng AFF Cup 2014.

Đáng chú ý là trọng tài chính Al Qaysi từng làm nhiệm vụ trong đợt thi đấu tập trung lần này ở UAE. Trong trận đấu giữa ĐT UAE và ĐT Malaysia ngày 3/6, trọng tài người Iraq từng đảm nhiệm vai trò trọng tài bàn. Ở trận đó, đội bóng chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-0.


Trọng tài ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sắp tới sẽ nhận được sự quan tâm lớn do những quyết định của người “cầm cân nảy mực” sẽ ảnh hưởng lớn đến ngôi đầu bảng G. Trong trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam, quyết định thổi phạt đền sau khi Văn Toàn ngã trong vòng cấm của trọng tài Sato Ryuji từng khiến một bộ phận NHM của Malaysia không hài lòng.

Văn Toàn penalty
Trọng tài Sato Ryuji thổi phạt đền trong tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội tham dự. Với ĐT Việt Nam để chắc chắn vào vòng loại thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo không được thua. Trong khi đó ĐT UAE buộc phải giành chiến thắng để có được ngôi đầu bảng nhằm giành vé đi tiếp, một trận hòa cũng có thể khiến đội bóng chủ nhà dừng bước.

Lần gần nhất vị trọng tài người Iraq bắt chính ở vòng loại World Cup 2022 là trận đấu giữa ĐT Tajikistan 3-0 ĐT Mông Cổ ngày 25/3/2021. Còn ở đợt thi đấu tập trung lần này, trọng tài Al Qaysi có trận đầu tiên bắt chính, cũng là lần thứ hai được phân công làm nhiệm vụ trên đất UAE.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Cầu thủ UAE kêu gọi đồng đội quyết tâm đánh bại Việt NamCầu thủ UAE kêu gọi đồng đội quyết tâm đánh bại Việt Nam
Trước cuộc chạm trán vào ngày 15 tới, các cầu thủ UAE đã thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành lấy ngôi nhất bảng G.
HLV Park Hang Seo vẫn được tham dự họp báo trước trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo vẫn được tham dự họp báo trước trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tham gia cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào ngày 14/6.
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Những gì Tấn Trường đã thể hiện là câu trả lời cho tất cảCựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Những gì Tấn Trường đã thể hiện là câu trả lời cho tất cả
Chia sẻ với Bongda24h, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn hết lời ca ngợi Tấn Trường với màn trình diễn ở 2 trận vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Người đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy ParkNgười đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy Park
Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã liên tục lên tiếng giải thích với truyền thông Hàn Quốc về tin đồn thầy Park sắp chia tay ĐT...
Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAESốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận...
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X