Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài có cơ sở khi chỉ rút ra thẻ vàng với thủ môn Thái Lan"

Thứ Năm 23/12/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài có cơ sở khi chỉ rút thẻ vàng với tình huống phạm lỗi của thủ môn Thái Lan.

Thủ môn Thái Lan phạm lỗi


Trong tình huống phản công nhanh của ĐT Việt Nam ở phút 43, Nguyễn Văn Toàn đã có cơ hội ghi bàn khi vượt qua được thủ môn Chatchai bên phía ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, thủ thành này sau khi bị vượt qua ở ngoài vòng cấm đã có pha kéo người khiến Văn Toàn bị ngã không thể mở ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Trọng tài Saoud Ali Al-Adba không rút thẻ đỏ cho Chatchai
Trọng tài Saoud Ali Al-Adba không rút thẻ đỏ cho thủ môn Thái Lan.
 
Trọng tài chính người Qatar Al-Adba Saoud Ali quyết định rút thẻ vàng với pha phạm lỗi của thủ thành Chatchai. Quyết định này gây ra nhiều tranh cãi khi một luồng ý kiến khác lại cho rằng thủ thành Thái Lan lẽ ra phải nhận thẻ đỏ khi ngăn cản cơ hội ghi bàn của ĐT Việt Nam.

Nhận định về tình huống này, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ trên Vietnamnet: “Trọng tài có cơ sở khi chỉ rút ra thẻ vàng với thủ môn Thái Lan. Văn Toàn bị phạm lỗi ở vị trí xa khung thành, lại ở sát đường biên và vẫn còn hậu vệ Thái Lan đứng phía trước”.

“Rất đáng tiếc khi Văn Toàn mất đi một cơ hội để có thể rút ngắn tỷ số, nhưng chúng ta cũng phải hiểu luật để không có những phản ứng thái quá với trọng tài”.

Trọng tài chính Al-Adba Saoud Ali đã có một ngày làm việc khá vất vả khi cả hai đội đều có những tình huống va chạm quyết liệt. Chỉ tính riêng trong hiệp một, trọng tài đã phải rút ra 6 thẻ vàng chia đều cho cả hai đội.

Xem lại tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi:

video


Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Hôm qua, 22/12
FTSingaporeSingapore1 - 1Indonesia
Hôm nay, 23/12
90+1'Việt NamViệt Nam0 - 2Thailand
Thứ 7, 25/12
25/12IndonesiaIndonesia19:30Singapore
Chủ nhật, 26/12
26/12ThailandThailand19:30Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?
Trọng tài FIFA, ông Saoud Ali Al-Adba là người điều khiển màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Singapore.
Hồng Duy trượt chân tai hại, ĐT Việt Nam để Thái Lan chọc thủng lướiHồng Duy trượt chân tai hại, ĐT Việt Nam để Thái Lan chọc thủng lưới
Phút 14, ĐT Việt Nam để Chanathip chọc thủng lưới sau một tình huống phản công chớp nhoáng từ các cầu thủ Thái Lan.
ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiếnĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiến
ĐT Thái Lan đứng thứ 98 thế giới trong BXH mới nhất của FIFA, bỏ xa vị trí thứ 115 của ĐT Thái Lan.
ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiếnĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiến
ĐT Thái Lan đứng thứ 98 thế giới trong BXH mới nhất của FIFA, bỏ xa vị trí thứ 115 của ĐT Thái Lan.
Đội hình ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Tiến Linh dự bị, Văn Toàn đá chínhĐội hình ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Tiến Linh dự bị, Văn Toàn đá chính
Đội hình ĐT Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận gặp Thái Lan vào 19h30 ngày 23/12/2021.
ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi đối đầu với ĐT Thái Lan do dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/12.

 

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X