Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận Olympic Việt Nam từng "dính phốt"

Thứ Bảy 01/09/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài chính người Hàn Quốc bắt trận tranh hạng ba giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE từng bị phát hiện "dính phốt" xử ép các cầu thủ Việt Nam trong quá khứ.

Trọng tài gây tranh cãi
 

Trong trận tranh hạng ba môn bóng đá nam ASIAD 2018, vị trọng tài chính người Hàn Quốc gây tranh cãi khi có nhiều quyết định bất lợi cho Olympic Việt Nam. Vị trọng tài này được cho là bỏ qua tình huống để bóng chạm tay cũng như nhiều pha phạm lỗi của Olympic UAE với cầu thủ Olympic Việt Nam.
 
Trong tai bat chinh tran Olympic Viet Nam bi chi trich sau tran dau voi Olympic UAE.
Trọng tài bắt chính trận Olympic Việt Nam bị chỉ trích sau trận đấu với Olympic UAE.

Ngán ngẩm với vị trọng tài người Hàn Quốc, BLV Quang Huy trên sóng truyền hình trực tiếp đã phải nhận xét: "Không thể hy vọng ông trọng tài chính điều khiển trận đấu thổi còi với những pha bóng cầu thủ Việt Nam ngã bên phần sân đối phương".
 
Cộng đồng mạng sau đó đã tìm ra thông tin về vị trọng tài người Hàn Quốc là Kim Dae Yong. Điều thú vị là vị trọng tài sinh năm 1962 từng bắt chính trong một trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.
 

Từng "xử ép" Việt Nam
 

Năm 2015 tại bảng F vòng loại World Cup 2018, trọng tài Kim Dae Yong từng điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc). Trong trận đấu đó, vị trọng tài người Hàn Quốc đã cho trận đấu kéo dài thời gian bù giờ lên... 11 phút (dù thời gian bù giờ thực tế là 4 phút).
 
Đó là trận đấu ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ pha lập công của Phi Sơn trong những phút cuối. Vị trọng tài người Hàn Quốc nhận nhiều chỉ trích khi nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng ông cố tình thiên vị để giúp Đài Loan gỡ hòa.
 
Cộng đồng mạng Việt Nam sau đó đã so sánh trình độ điều khiển trận đấu của trọng tài Kim Dae Yong với... trọng tài V-League.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X