Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong niềm vui chiến thắng, Văn Hậu có hành động làm ấm lòng đồng đội

Chủ Nhật 16/12/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và lên ngôi vô địch, Đoàn Văn Hậu vinh danh đồng đội Xuân Mạnh – người không thể góp mặt ở giải đấu này vì chấn thương.


Cầu thủ Việt Nam không quên đồng đội
 

Trước giải đấu AFF 2018, 2 hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Vũ Văn Thanh đồng loạt dính chấn thương. Thậm chí, cả 2 đều phải nghỉ thi đấu dài ngày, sau khi liên tục cày ải kể từ đầu năm nay với 2 giải đấu tầm cỡ châu lục.
 
Đó là lý do ông Park Hang Seo phải đưa Trọng Hoàng về đá hậu vệ, bởi trong tay ông không còn cái tên nào khả dĩ. Nhưng bỏ qua câu chuyện về mặt chiến thuật, các cầu thủ Việt Nam đã có hành động làm ấm lòng những cái tên tưởng chừng bị quên lãng.

Đoàn Văn Hậu vinh danh đồng đội sau chức vô địch AFF hình ảnh

Lương Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu vinh danh đồng đội của mình


Cụ thể, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, các cầu thủ đã ùa vào sân và có màn ăn mừng đầy cảm xúc. Trong đó, Đoàn Văn Hậu đã viết tên Xuân Mạnh lên sau áo nhằm vinh danh đồng đội. Cùng với đó, đội phó Lương Xuân Trường cũng có hành động tương tự, khi ghi tên của Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tuấn Anh – 2 đồng đội trong màu áo HAGL.
 
Nếu như 2 hậu vệ Xuân Mạnh, Văn Thanh vẫn được nhiều người nhắc đến trước giải đấu này, tiền vệ Tuấn Anh lại là một trường hợp khác biệt. Cầu thủ tài hoa này đã dính chấn thương liên tục trong vòng 2-3 năm qua, và vẫn chưa một lần tham dự giải đấu lớn dưới triều đại Park Hang Seo.
 
Nhưng qua hành động Đoàn Văn Hậu vinh danh đồng đội Xuân Mạnh, cũng như Xuân Trường không quên Tuấn Anh – có lẽ các cầu thủ Việt Nam đang rất nhớ những anh em chiến hữu của mình. Và hy vọng, những ca chấn thương này sẽ nhanh chóng bình phục, và tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam đang trên đà thăng tiến.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X