Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong niềm vui chiến thắng, Đình Trọng không quên cảm ơn đồng đội

Thứ Năm 06/06/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể tham dự giải đấu vì dính chấn thương nặng, trung vệ Trần Đình Trọng cảm ơn đồng đội đã xuất sắc hạ gục Thái Lan ở trận đấu vừa qua.


“Thật vinh dự khi được làm đồng đội với mọi người”
 

Là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, tuy nhiên Đình Trọng không thể dự giải bởi gặp chấn thương trong vòng đấu gần nhất V-League. Và theo thông báo chính thức từ CLB Hà Nội, trung vệ trẻ đã chấn thương dây chằng đầu gối, sẽ mất ít nhất nửa năm để điều trị.
 
Bởi vậy, V-League 2019 và có thể cả SEA Games 30 coi như đã chấm dứt với Đình Trọng. Trước trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam cũng xếp hàng và cầm theo chiếc áo số 21 – nhằm gửi tới trung vệ này những lời động viên.

Đình Trọng cảm ơn đồng đội sau trận thắng Thái Lan hình ảnh

Đình Trọng cảm ơn đồng đội vì đã động viên mình


Và trên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 1997 đã đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được, và nó đã đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây!

Cảm ơn những người anh em tuyệt vời! Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người.”
 
Bài đăng này nhận được hơn 1 nghìn lượt chia sẻ, gần 4 nghìn bình luận và 80 nghìn lượt phản ứng. Trong đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng động viên: “Mọi việc đã có anh em chiến đấu rồi, cứ ăn ngon ngủ khoẻ để nhanh khỏi nhá.”
 
Và hy vọng, chấn thương của Đình Trọng sẽ được điều trị một cách tốt nhất, sớm ngày tái xuất sân cỏ.


Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.
Chết cười với phản ứng của Công Phượng sau trận thắng Thái Lan
Sau khi kết thúc trận đấu ngày hôm qua, số 10 là một trong những “nạn nhân” của thói chặt chém bên phía đối thủ. Vậy Công Phượng phản ứng sau trận thắng Thái...
Cận cảnh tình huống Công Phượng bị đối phương sút trúng chỗ kín
Trong hiệp 2 trận giao hữu, tiền đạo Công Phượng bị đối phương phạm lỗi rất thô thiển ở một pha lên bóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X