Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên được đánh giá xuất sắc hơn cả Phan Văn Đức

Thứ Bảy 05/10/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lối chơi đặc biệt và cực kỳ hiệu quả, Phan Văn Đức là của hiếm của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên sau khi cầu thủ này dính chấn thương, ĐT Việt Nam còn có cái tên xuất sắc hơn.


Tân binh Việt Nam được ngợi ca hay hơn Đức cọt

Sở hữu khả năng bứt tốc, kiểm soát và lối chơi đơn giản nhưng đầy hiệu quả, Phan Văn Đức là quân bài không thể thiếu dưới thời HLV Park. Hiện nay, cầu thủ đang khoác áo SLNA vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương dây chằng đầu gối, và vẫn chưa rõ ngày trở lại, đem tới tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam.
Dù vậy theo cựu HLV Thanh Hoá – Nguyễn Đức Thắng, thì sao trẻ Trọng Hùng là cái tên có phẩm chất còn cao hơn đàn anh. Ông chia sẻ về tân binh của tuyển Việt Nam: “Trọng Hùng được triệu tập lên tuyển là điều hoàn toàn xứng đáng.

Tân binh Trọng Hùng được đánh giá xuất sắc hơn cả Phan Văn Đức hình ảnh

Tân binh Trọng Hùng (bìa trái) được đánh giá rất cao


Cái hay của cậu ấy chính là tố chất chơi bóng. Cậu ấy không sở hữu kỹ thuật quá xuất sắc, nhưng tốc độ lại rất tuyệt vời. Ngoài ra, Hùng còn có tư duy xử lý bóng hiệu quả trong không gian hẹp.

HLV Park triệu tập cậu ấy là có lý do. Hùng là phương án tiềm năng để gây đột biến, làm thay đổi cục diện trận đấu. Đối với tôi, cậu ấy còn hay hơn Phan Văn Đức ở khả năng bứt tốc. Tại V-League, ít ai so sánh được với cậu ấy ở điều này.”

Sau hơn 1 tuần tập trung cùng U22 Việt Nam, Trọng Hùng mới đây đã được HLV Park Hang Seo đôn lên tuyển, chuẩn bị cho đại chiến với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được phát trực tiếp vào lúc 20h ngày 10/10 trên các kênh sóng của VTC, VOV, K+ và VTV Cab.

Ảnh: Tiến Linh, Trọng Hùng được thầy Park dành sự quan tâm đặc biệt
Trong buổi tập mới nhất của ĐT U22 Việt Nam, bộ đôi mới được triệu tập lên ĐT quốc gia đã được HLV Park Hang Seo căn dặn rất kỹ.
Thoả nguyện, sao U22 Việt Nam sang tập cùng đàn anh trong “biệt đội chấn thương”
Trong buổi tập chiều ngày 25/9, một vài thành viên của 2 đội U22 và ĐT quốc gia đã tập chung với nhau, tạo nên “đội hình chấn thương”.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X