Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan

Thứ Ba 27/08/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về việc triệu tập Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo khẳng định có thể sẽ cho hai cầu thủ này thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan.
HLV Park Hang Seo: Tôi hiểu rõ lối chơi của HLV trưởng ĐT Thái Lan
Nhận xét về HLV trưởng Akira Nishino của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo khẳng định hiểu rõ đối chơi của đối thủ.

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu

Dính chấn thương khi thi đấu ở V-League, Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Trong buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 27/8, bộ đôi tuyển thủ này vẫn có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam, thậm chí còn tập dẫn bóng.

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan hình ảnh
Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam.
Tiết lộ về việc gọi bộ đôi này lên tuyển, HLV Park Hang Seo cho biết: “Với hai cầu thủ Văn Hậu và Trọng Hoàng, chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng nhưng giờ đã có thể chạy bộ được rồi. Đâu là tiến triển rất tốt so với thời gian đầu”.
“Tôi gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu bởi nếu bác sĩ bảo hai bạn ấy thi đấu được, tôi sẽ cho ra sân. Tôi là người không dễ từ bỏ. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến của bác sĩ. Lần sau các câu hỏi về chấn thương của cầu thủ, tôi sẽ nhường cho các bác sĩ trả lời”.

Lý do không gọi Văn Quyết

Dù có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội thời gian gần đây, Nguyễn Văn Quyết vẫn không được triệu tập. Thay vào đó, thầy Park gọi 4 tiền đạo gồm Anh Đức, Hà Minh Tuấn, Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn.
Về tiêu chí chọn cầu thủ, thầy Park chia sẻ: “Chúng tôi tuyển chọn cầu thủ từ hơn 40 người. Bản thân mỗi người có tư duy đánh giá khác nhau với các cầu thủ. Với tôi, số lượng bàn thắng là quan trọng nhưng chỉ là một trong số các tiêu chí đánh giá”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định Văn Quyết là cầu thủ giỏi và luôn dành sự quan tâm. Thậm chí, ông tiết lộ đã điền tên thủ quân của Hà Nội FC trong danh sách ban đầu.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Trọng Hoàng:


HLV Park Hang Seo nhận tin cực buồn từ Trọng Hoàng
Một tin không vui đã đến với HLV Park Hang Seo trước ngày hội quân ĐT Việt Nam là việc tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt...
Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu lên ĐT Việt Nam
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu là để dự phòng, còn việc có đá được ở trận gặp Thái Lan hay không cần phải...
Người Thái mất một cầu thủ chủ chốt ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam
Trong khi ĐT Việt Nam khó có được sự phục vụ của bộ đôi Trọng Hoàng, Văn Hậu vì chấn thương thì người Thái cũng rơi vào tình cảnh tương tự với trường hợp của...
Đã rõ chấn thương của tiền vệ Trọng Hoàng
Sau khi thăm khám tại bệnh viện sáng 18/8, tiền vệ Trọng Hoàng đã biết được thông tin về tình hình sức khỏe của mình.
Rời sân từ cuối hiệp một, Trọng Hoàng chấn thương nghiêm trọng đến đâu?
HLV Nguyễn Hải Biên cho biết Trọng Hoàng bị rách cơ bắp sau nhưng chưa tiết lộ về thời gian cầu thủ này phải nghỉ thi đấu.
Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn
Một thông tin rất đáng buồn với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam, khi cầu thủ đa năng Trọng Hoàng đã dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X